COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

5 mẹo nhỏ giúp quần jeans nam mới mua của bạn giữ được màu mãi mãi

5 mẹo nhỏ giúp quần jeans nam mới mua của bạn giữ được màu mãi mãi

Quần jeans nam là món đồ sẽ rất bền nhưng nó chỉ bền và đẹp màu cho những người biết cách giữ gìn cẩn thận. Vậy làm sao để quần jeans luôn bền với màu ban đầu mình mua thì không phải ai cũng biết. Bài viết kỳ này Mansio. vn- Thế giới quần jeans nam sẽ chia sẻ giúp bạn thêm những mẹo hữu ích:

Mời bạn xem thêm: Tổng hợp các mẫu quần jeans thun nam tại mansio jeans nhé.

mansio-the-gioi-quan-jeans-nam

Cách 1: Lần đầu tiên khi mua quần mới mua về:

Với những chiếc quần mới mua về, hãy dùng giấm hoặc phen chua để ngâm chúng trong khoảng 6 tiếng. Sau khi ngâm xong thì tiến hành xả nước, giặt bằng tay chứ không nên giặt bằng các loại bột giặt vội. 

Cách 2: Luôn luôn phơi mặt trái quần:

Nhiều người theo thói quen không bao giờ biết lộn trái để phơi quần, lúc nào cũng tiện tay và không để ý. Nhưng việc này khá quan trọng giúp quần jeans của bạn được bền màu. Hãy luôn luôn để ý khi phơi quần áo, không chỉ quần jeans mà bất cứ món đồ quần, áo, mũ nào phơi cũng nên được phơi mặt trái

Cách 3: Không nên phơi thường xuyên dưới trời nắng to:

Đối với những ngày trời quá nắng, nắng quá gay gắt thì bạn không nên phơi quần jeans. Tốt nhất nên chọn chỗ bóng râm, vì trời nắng to thì phơi bóng râm cũng đủ nhiệt làm khô quần áo. 

mansio-the-gioi-quan-jeans-nam

Cách 4: Không nên giặt quần jeans nam một cách liên lục:

Vì sao chúng tôi lại nói như vậy.  Bởi lẽ xà phòng là một chất tẩy rửa và hàm lượng tẩy màu cũng không hề nhỏ. Chính vì thế, nếu bạn giặt quần jeans của mình liên tục thì cho dù bạn có làm đủ 3 cách vừa kể trên thì chiếc quần của bạn sẽ nhanh hỏng. Hãy chuẩn bị cho mình nhiều chiếc quần để mặc thay đổi thay vì chỉ mặc 1 cái mà ngày nào cũng giặt.

Cách 5: Giặt mặt trái của quần:

Đối với những chiếc quần bám bẩn khá nhiều thì bạn cũng nên lộn trái để giặt giúp cho chiếc quần luôn luôn được bền và mới nhé. Tuyệt đối không nên sử dụng bàn chải để chà sát vào mặt phải của quần khi giặt. Nếu có sử dụng thì bạn chỉ được phép chà sát lên phần mặt trái của quần jeans. 

Trên đây là toàn bộ 5 mẹo nhỏ mà mansio- thế giới quần jeans nam muốn chia sẻ với bạn. Hãy theo dõi những bài viết kỳ sau để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận