COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Cách phối đồ với quần jean nam rách cực sành điệu

Cách phối đồ với quần jean nam rách cực sành điệu

Quần jean nam rách những năm trở lại đây đang làm một xu hướng mới trong ngành thời trang thế giới. Lúc mới ra đời thì quần jean nam rách luôn bị các bạn nam e đè do nghĩ đây là phong cách thiếu đứng đắn. nhưng giờ thì suy nghĩ đó cũng đã thay đổi và dần trở thành một phong cách cá tính và đầy năng động. Rất phù hợp để thay thế những kiểu quần jean truyền thống đang gây nhàm chán với nhiều nét khác lạ, pha chút mạnh mẽ sẽ thể hiện được cá tính riêng biệt của từng người. Để chọn và phối đồ được kiểu quần jean nam rách phù hợp với sở thích cũng như vóc dáng bản thân thì các bạn nam hãy cùng chúng tôi tham khảo một số kiểu quần sau đây.

Quần jean nam rách cùng  áo sơ vin vạt trước

Những năm gần đây trong thế giới thời trang thì các kiểu sơ vin vạt trước đang rất được phổ biến. Dù là bất kể loại áo nào từ áo thun cho đến cả sơ mi, tất cả đều có thể sơ vin vạt trước để tạo được cảm giác gọn gang hơn cho việc phối đồ và bản thân người diện chúng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Ngoài ra, sơ vin vạt trước còn tạo cảm giác cho đôi chân bạn trông dài hơn thực tế, quần jean rách phối với sơ vin vạt trước mang đến cho các bạn nam vẻ sang trọng và cực kì cá tính cũng như vô cùng sành điệu.

Với kiểu quần jean có tông màu xanh nhạt và có phần rách mảng, các chàng trai không những tăng thêm phong cách cá tính mà còn có nét trẻ trung hơn trước rất nhiều. Để có thể thêm chút phong cách năng được cho bộ trang phục thì phụ kèm đi kèm nên là một chiếc túi xách dành cho nam.


Quần jean nam rách cùng những kiểu áo đơn giản

Khi phối đồ cùng với chiếc quần jean rách thì các bạn nam nên chọn cho mình các kiểu áo giản dị thôi. Chẳng hạn như là một chiếc áo thun trắng cực kì đơn giản nhưng mà nó mang lại cho chàng nét trẻ trung, sự thanh lịch và phong cách cực kì cá tính.

Những chiếc áo màu sáng chỉ cần sự đơn giản thôi nhưng đó chính là cách để bạn giảm thiểu sự khác biệt vốn có của chiếc quần jeans rách đường phố bụi bặm. Các bạn nam nên lựa chọn kiểu phối đồ này bởi sự đơn giản, dễ dàng thực hiện nhưng cực kì hợp thời trang và sành điệu.Các kiểu quần jean rách này cũng có rất nhiều kiểu rách khác nhau như chỉ rách phần đầu gối, rách tả tơi hay rách nhiều chỗ khác nhau. Như vậy cũng tùy theo từng loại quần jean rách khác nhau mà các bạn nên chọn kiểu quần áo khoác thích hợp với từng loại.

Các kiểu quần jean này nếu được kết hợp với các loại áo len có tông màu xám và cổ cao hay chiếc áo khoác có những cái cúc áo đen bóng thì chắc chắn các chàng trai sẽ cuốn hút được mọi ánh mắt với vẻ sành điệu của mình.

Phối kiểu quần jean rách cùng với đôi giày thể thao

Trong năm nay thì những đôi giày thể thao cực kì năng động đang là trào lưu nổi bật như đôi sneaker. Chỉ cần chú ý đến kiểu dáng cũng như là tông màu của đôi giày được phối cùng với chiếc quần jean rách mà bạn đã chọn sao cho chúng phải phù hợp với nhau. Một lời khuyên cho các bạn nam nào muốn cho mình thể hiện thêm nét trẻ trung cũng như sự năng động thì diện thêm chiếc áo khoác.

Kết quả hình ảnh cho quần jeans rách + giày thể thao

Chắc hẳn rất nhiều bạn sẽ cho rằng muốn thể hiện mình là một người sành điệu thì phải thì mua  các loại quần jean từ những nhãn hiệu có tiếng tâm. Nhưng đó là những quan điểm theo sai lầm vì cách phối đồ sao cho phù hợp mới chính là cái dẫn đến sự sành điệu. Những cách phối đồ cùng quần jean rách kể trên hi vọng đã cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn cho trang phục của mình. Chúc các bạn thành công.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận