COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Một số cách phối quần jeans đen dành cho các chàng

Một số cách phối quần jeans đen dành cho các chàng

Quần jeans đen là một trong những sản phẩm hot của mọi thời đại. 

Bạn có thể kết hợp áo sơ mi, áo thun với jean đen rách gối, đây là kiểu phối được coi là biểu thượng thời trang mà không bao giờ lo bị lỗi mốt.
Set đồ cực đơn giản nhưng lại vô cùng phong cách và cuốn hút này được phái mạnh yêu thích. Ngoài ra bạn có thể kết hợp cùng áo khoác bên ngoài để che nắng, giữ ấm trong mùa lạnh… cực kỳ đẹp và phong cách mà hầu hết chàng trai nào cũng có thể mặc.

Dưới đây là một số cách phối quần jean đen các bạn có thể tham khảo

(nguồn hình ảnh sưu tầm từ internet)

Quần jeans đen kết hợp với áo thun:

Quần jeans đen kết hợp với áo thun giúp các bạn trông khỏe khoắn, chững chạc và nam tính lên hẳn. Tuy nhiên vấn đề chọn mẫu áo thun như thế nào để cho chúng ta trở nên hài hòa là đều cực kỳ khó khăn đối với các chàng phải không?Nếu những anh chàng trai trẻ ưa chuộng kiểu mặc này thì chúng ta chọn áo màu áo sáng để trẻ trung hơn có thể chọn màu áo đen, trắng, đỏ đô nỗi bật với dòng chữ hoặc hình ảnh đẹp mắt trước áo . Còn những ai trung tuổi từ 30 trở lên nên chọn áo có độ sáng vừa phải, không nên chọn áo sặc sỡ quá như màu hồng, cam, đỏ, xanh nõn…nó sẽ làm cho các bạn bị lố hơn rất nhiều.

Quần jeans đen kết hợp áo sơ mi

Ngoài phối hợp với áo sơ mi trắng lịch sự cho các buổi tiệc hay sự kiện quan trọng hoặc những chiếc áo sơ mi đen làm tăng độ cuốn hút, mạnh mẽ và bí ẩn cho phái mạnh, thì những chiếc áo sơ mi với nhiều họa tiết như kẻ, ô phối màu hay cổ điển sẽ đem lại một nguồn năng lượng trẻ trung và thoải mái cho người mặc.

Mix áo thun và quần Jeans theo phong cách layer

Ngoài cách phối đồ độc lập, phối layer cũng là cách để bạn tạo nên phong thái cho riêng mình. Ngoài ra, chúng cũng giúp bạn có thể đối phó với cái nắng bỏng rát của mùa hè khi đi ngoài đường phố chỉ với việc khoác chiếc áo khoác jeans ra hay áo sơ mi bên ngoài.





Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận