COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Chế quần jeans nam rách sành điệu chỉ sau 5 bước đơn giản

Chế quần jeans nam rách sành điệu chỉ sau 5 bước đơn giản

Quần jeans rách gần đây đang là một xu hướng mà bất kỳ bạn trẻ nào cũng phải có cho mình một chiếc trong tủ. Nhưng nếu bạn không muốn lãng phí chiếc quần jeans bình thường của mình thì có thể chế chúng thành những chiếc quần jeans rách sành điệu chỉ sau 5 bước cơ bản sau.

Quần jeans nam rách mang lại một phong cách trẻ trung, năng động, xì tin và đương nhiên sẽ chẳng bao giờ là lỗi mốt.

Chế quần jeans nam rách sành điệu chỉ sau 5 bước đơn giản

Vậy trước khi bắt tay vào chế quần jeans sành điệu thì bạn cần phải chuẩn bị những phụ kiện nào:

mansio-chuyen-quan-jeans-nam

Đầu tiên không thể nào chiếc kéo sắc, nhọn và nhỏ, đây là vật dụng mà gia đình bạn nào cũng có. Tiếp đến là kim băng, nhíp và một chiếc dao dọc giấy. Những dụng cụ nhỏ kia nếu gia đình không có sẵn thì bạn cũng dễ dàng tìm mua trong các cửa hàng văn phòng phẩm.

Và giờ thì hãy bắt tay vào công cuộc chế ra những chiếc quần jeans rách sành điệu cho các chàng trai có thêm những chiếc quần jeans mới diện tết mậu tuất thôi nào.

Bước đầu tiên: Bạn cần phải xác định được đâu sẽ là khoảng rách bạn mong muốn. Muốn vậy thì hãy tham khảo trước một vài mẫu quần jeans nam rách đang được bày bán tại mansio thế giới quần jeans nam nhé.

Như bạn có thể nhìn thấy, kiểu rách cho từng mẫu quần jeans nam rất đa dạng, có thể là rách hẳn mà cũng có chỉ là hơi rách một chút, nhưng chủ yếu các mẫu quần jeans nam rách tập trung rách tại phần gối.

Sau khi đã quan sát và thích mẫu rách nào thì hãy dùng phấn, đánh dấu lại phần mà sẽ xử lý thành vết rách. Chú ý bạn nên để quần càng bằng phẳng càng tốt thì sau đó sẽ dùng phấn khoanh tròn.

Bước thứ 2: Dùng miếng bìa carton cứng, sẽ luồn qua trong phần ống, tiếp đến bạn gấp phần rách lại với nhau và dùng kéo hoặc rao dọc giấy nhẹ nhàng cắt phần được đánh dấu, phải cắt cẩn thận để sao cho không bị ảnh hưởng tới phần quần phía sau.

Bước 3: Khi cắt bạn chú ý không nên chừa những sợi chỉ tua rua cho đẹp và phong cách hơn. Nên cắt các đường cắt cách nhau khoảng 1.5 cm. Đường cắt cũng không nên phải bằng nhau về chiều dài, hãy để những đường cắt một cách tự nhiên nhất thì chiếc quần của bạn sẽ càng đẹp hơn.

Bước 4: Dùng nhíp co từng sợi chỉ để chúng không bị đứt hẳn đi mà vẫn tạo được sự tua rua tự nhiên vốn có.

Bước 5: Chuẩn bị giấy nhám để đánh các góc của chiếc quần sao cho chiếc quần như được mài một cách tự nhiên nhất.

Như bạn thấy đó chi với 5 bước vô cùng đơn giản bạn đã có ngay một chiếc quần rách xì tin và năng động. Nhưng cũng cần khuyến cáo, nếu bạn không được quá khéo léo thì tốt nhất không nên tự làm mà hãy tới ngay mansion.vn sắm cho mình một chiếc quần ưng ý nhất. Tại cơ sở thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể thỏa sức lựa chọn từ những mẫu quần jeans nam skinny, quần jeans nam rách cho tới các mẫu quần jeans nam ống rộng dành cho mọi lứa tuổi, mọi phong cách của mỗi người.

Hãy cũng chúng tôi chiêm  ngưỡng thêm một số mẫu quần jeans nam đang bán chạy nhất tại mansio- thế giới quần jeans nam nhé.

Một chiếc quần jeans nam truyền thống với gam màu rất dễ để phối với các món đồ và phụ kiện khác. Mẫu jeans này thích hợp với các bạn thích sự giản dị không quá cầu kỳ.

Với chiếc ống hơi có phần thiên về loe phần dưới, sẽ hợp với các chàng trai có dáng người hơi đậm, và chiều cao khoảng từ 1m7 trở lên. Với chất jeans co dãn tốt, giúp người mặc có thể tự tin vận động khi mặc, mát mẻ vào mùa hè mà lại ấm áp vào mùa đông. Nếu bạn thuộc tips người giản dị thì đừng quên bỏ lỡ “em”  jeans này nhé.

mansio-chuyen-quan-jeans-nam

Mẫu jeans nam thứ hai cũng đang là một trong các mẫu bán chạy nhất tại mansio, chiếc ống côn thích hợp với các bạn trẻ trung và năng động. Hơn nữa màu xanh jeans truyền thống tạo nên sự khỏe khoắn cho người mặc.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu quần jeans nam đẹp, lịch sự và phong cách hơn tại thế giới quần jeans nam mansio.vn nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận