COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Chọn quần jeans nam đẹp chuẩn theo dáng người

Chọn quần jeans nam đẹp chuẩn theo dáng người

Dáng vóc có thể giống nhau nhưng phong cách ăn mặc thì không phải ai cũng như ai. Làm sao để chọn được quần jeans nam đẹp mà lại chuẩn theo dáng người của mình. Chắc hẳn đây là câu hỏi của bất kỳ ai khi đang phân vân trước hàng trăm chiếc quần khác nhau.

Khi chọn quần jeans theo dáng thì bạn cần phải xác định rõ mình thuộc nhóm người béo hay gầy, cao hay thấp, chân dài hay chân ngắn, phong cách thể thao hay men lì… Dưới đây sẽ là những phân biệt giúp bạn có thể chọn được những chiếc quần đẹp, chuẩn form.

Chọn quần jeans nam cho người dáng cao, gầy

mansio-the-gioi-quan-jeans-nam-cho-nguoi-beo

Đối với mẫu người cao và gầy thì khi lựa đồ bạn nền chọn những màu tone sáng, khỏe khoắn giúp người nhìn sẽ cảm thấy thân hình bạn đầy đặn hơn. Không nên chọn những chiếc quần không có túi phía sau và tránh chọn những chiếc quần màu tối.

Dưới đây là một số mẫu quần jeans dành cho bạn nam cao gầy, bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại mansion.vn thế giới quần jeans nam.

Với mẫu quần jeans thun nam này bạn có thể tự tin diện kèm với một chiếc áo font tối màu trông sẽ rất khỏe khoắn.

Chọn quần jeans nam cho người dáng thấp béo

Đối với những người có dáng thấp béo thì chắc hẳn có sẽ có nhiều những lựa chọn khó khăn hơn với nhóm người số 1. Tuy nhiên nếu bạn biết được những mẹo nhỏ thì sẽ dễ dàng chọn cho mình được những chiếc quần ưng ý. Nên chọn quần một màu, tránh những quần có sự pha trộn màu vì trông bạn sẽ càng béo và lùn hơn. Khi chọn sỉz bạn nên chọn size phù hợp để vừa gọn gàng mà vẫn tạo sự thoải mái khi mặc.

mansio-the-gioi-quan-jeans-nam-cho-nguoi-gay

Bạn có thể tham khảo một số mẫu quần jeans nam một màu bên dưới đang được bán chạy nhất tại Mansion jeans

Mẫu quần jeans thun đen khá dễ mặc đặc biệt với những người dáng hơi mập và lùn.


Khi chọn những mẫu quần jeans rách gối bạn sẽ tạo điểm nhấn cho người nhìn, chính vì thế họ sẽ không thấy được những khuyết điểm người mặc đang có. Dáng quần jeans thun nam rách gối phù hợp với những bạn nam năng động, sống thoải mái.

Trên đây là những tư vấn giúp bạn có thể chọn cho mình những chiếc quần ưng ý chuẩn form dáng của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc về chất liệu và size quần hãy liên hệ trực tiếp với shop Mansio Jeans để được tư vấn nhiều thông tin hữu ích hơn.


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận