COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Hướng dẫn chọn quần jeans nam skinny phù hợp dáng người

Hướng dẫn chọn quần jeans nam skinny phù hợp dáng người

Cùng với luồng phát triển mạnh của nền kinh tế và văn hóa. Nhu cầu của con người không chỉ dừng lại ở việc đủ ăn và có cái mặc. Mà ngày càng đòi hỏi cao, tinh tế trong các bộ trang phục. Bài viết sau đây sẽ đề cập tới một mảng nhỏ trong làn thời trang nói chung và thời trang quần jeans nam nói riêng. Hướng dẫn chọn một chiếc quần jeans nam skinny jeans hợp với vóc dáng của từng người.

Quần jeans skinny jeans là gì?

Nhiều bạn còn chưa biết thế nào được coi là quần skinny jeans. Đây là một loại quần có chất liệu jeans, thường nó sẽ ôm sát đôi chân từ đùi đến đầu ổ chân, cạp cao. Chính vì vậy dù nam hay nữ khi diện chiếc quần này sẽ tôn thêm đôi chân dài của bản thân.

Quần jeans nam skinny có những loại nào ?

Quần jeans nam skinny jeans có nhiều màu sắc và size khác nhau phù hợp với từng người khác nhau. Chính vì vậy khi đi mua skinny jeans bạn sẽ thoải mái chọn đúng kích thước với chiều cao và cân nặng của bản thân. Để biết chính xác cơ thể của bạn mặc hợp size nào thì đừng bỏ qua hướng dẫn chọn quần bên dưới.  

Những ai thì hợp với quần jeans nam skinny jeans

Như đã đề cập đây là một loại quần ôm cơ thể dọc suốt đôi chân, chính vì thế loại quần này thường sẽ hợp với đối tượng nam thanh niên trẻ hơn. Còn với nam giới có độ tuổi trung niên hoặc doanh nhân khởi nghiệp thì bạn có thể chọn mẫu quần jeans nam ống đứng hoặc denim.

Quay trở lại với chủ đề quần jeans nam skinny jeans thường được nhiều bạn nam trẻ yêu thích. Tuy nhiên cũng phải chọn đúng kiểu dáng thì người mặc mới cảm thấy tự tin thoải mái.

Lựa chọn quần jeans skinny jeans cho người có thân hình mũm mĩm.

Với những bạn dáng người đậm đà và hơi nấm lùn: nên chọn loại quần jeans nam skinny jeans có màu tối, trơn, cạp cao và chọn đúng size với cơ thể. Việc chọn quần sẫm màu giúp cơ thể của bạn thon gọn, đôi chân như được kéo dài hơn.

Lựa chọn quần jeans nam cho người gầy

Với những bạn nam gầy thì chúng tôi khuyên chọn các loại quần sáng màu, ngược lại không nên chọn các loại tối màu vì sẽ càng khiến bạn trông khẳng khiu hơn. Và tuyệt nhiên nên chọn size quần jeans skinny “nhỉnh” hơn một size so với các quần thông thường bạn trông sẽ cân đối hơn rất nhiều đó.

Giá của quần jeans nam skinny jeans dao động tầm bao nhiêu

Giá của loại quần jeans này thường khá hợp túi tiền khi mặt hàng này đang phục vụ chủ yếu là các bạn thanh niên ít tuổi, chưa có nhiều về điều kiện tài chính. Giá dao động khoảng 300-500k. Khi nắm được tầm giá thì chắc chắn bạn sẽ đỡ bị ngợp hơn khi đi mua quần loại skinny jeans này.

Hoặc có khi nào bạn mua online trên các shop nếu biết được giá dao động thì bạn se đỡ mua bị “hớ” hơn. Theo thống kê cho thấy nam giới thường sẽ ít đi mua sắm hơn nữ giới bởi họ “ngại” khoản thương lượng, mặc cả mỗi khi mua hàng. Ngoài quần jeans skinny hay bất cứ món đồ quần áo, phụ kiện nào khác, để mua được đúng loại đúng giá thì bạn cần phải biết giá dao động của từng loại đồ mà bạn muốn mua.

Địa chỉ mua uy tín và giá tốt tại Hồ Chí Minh.

Hồ Chí Minh được coi là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất cả nước. Chính vì thế khi chọn đồ tại đây sẽ dễ dàng hơn nhiều, đồng nghĩa với việc tỷ lệ mua hàng của bạn cũng thành công hơn. Có khá nhiều shop bán quần jeans skinny jeans tại Hồ Chí Minh. Một trong số đó phải kể tới hãng thời trang masio thế giới quần jeans nam, nơi mà bạn có thể lựa chọn và thử thoải mái, được tư vấn nhiệt tình của các nhân viên bán hàng. Đặc biệt có chế độ đổi trả cho các khách hàng mua online không đúng màu và đúng size. Chi tiết bạn có thể ghé thăm cửa hàng hoặc trang website chính của mansion nhé.

Hy vọng những chia sẽ khá tỉ mỉ về quần jeans nam skinny jeans tại kỳ này sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức cho các bạn nam trước khi mua hàng.


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận