COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Khắc phục nhược điểm khi mặc quần jeans cho các chàng có đôi chân chưa hoàn hảo

Khắc phục nhược điểm khi mặc quần jeans cho các chàng có đôi chân chưa hoàn hảo

Với những bạn có có dáng người đẹp thì chắc chắn không gặp khó khăn cho việc kết hợp trang phục và phụ kiện. Nhưng đối với những ai có dáng người chưa chuẩn, còn có nhiều nhược điểm trên cơ thể thì khi kết hợp quần áo bạn cần phải lựa và biết cách. Bài viết kỳ này, mansio xin hướng dẫn cách mix giày khắc phục nhược điểm cho bạn có đôi chân chưa hoàn hảo. 

Lựa quần jeans cho người có bắp chân to

Những người có bắp chân to thường cảm thấy tự ti và khó chọn quần. Nhất là quần jeans thun nam. Khi lựa chọn quần jeans bạn nên chọn kiểu quần ống côn, không bó sát để lộ bắp chân to. Và bạn cũng không nên chọn loại quần quá rộng để người nhìn trông chân bạn sẽ càng to hơn. Loại quần jeans ống côn là phù hợp nhất, và hơn hết bạn nên chọn quần có màu tối, không mài, không xước để đôi chân được thon gọn. 

mansio-the-gioi-quan-jeans-nam

Lựa chọn quần jeans cho người có chân ngắn

Các chàng trai chân ngắn không biết phải lựa chọn và phối đồ ra sao để có thể che bớt đi một phần khuyết điểm chân ngắn của mình. Nhưng nếu bạn có mẹo thì chắc chắn đây không còn là vấn đề mỗi khi chọn lựa trang phục đi học, đi làm, đi chơi nưa. Các chàng trai chân ngắn yên tâm, bạn chỉ cần tránh xa các loại quần skinny hay là các loại quần slim-fit jeans đi và lựa chọn cho mình các loại quần khác phù hợp với size và màu sắc yêu thích của bản thân là ổn. Bên cạnh đó cũng đừng quên đi theo những loại giày độn đế để có thể “ăn gian” được chiều cao hơn một chút nhé.

mansio-the-gioi-quan-jeans-nam

Những chàng trai có đôi chân không dài như ưng ý thì nên chọn những loại quần jeans tapered. Đây là loại quần jeans nam ống và đũng khá rộng, ống suôn thằng và không bị bó vào bất cứ phần nào của đôi chân.

Lựa chọn quần jeans cho những chàng có đôi chân mảnh

Đối lập với những chàng trai có bắng chân to thì khi lựa chọn quấn jeans thun nam cho bạn có đôi chân mảnh khảnh thì tốt nhất bạn nên chọn loại quần ống côn, màu sáng ưu tiên có mài để khi mặc cảm giác người sẽ đầy đặn hơn. Và bạn cũng nhớ rằng không nên chọn loại quần bó sát vì đôi chân sẽ trông càng “tong teo” hơn.

Trên đây là toàn bộ những cách mix đồ dành cho các bạn nam có đôi chân chưa hoàn hảo. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Hãy theo dõi và đón đọc nhiều kinh nghiệm, bí quyết về thời trang nam tại mansion nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận