COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Làm sao để chọn quần jeans cho đẹp hợp dáng người

Làm sao để chọn quần jeans cho đẹp hợp dáng người

Mansio- thế giới quần jeans nam mới ra mắt bộ sưu tập quần jeans mới dành cho nam vào mùa thu đông năm nay. Chắc hẳn nếu bạn là người yêu thích và săn tìm những mẫu quần jeans mới nhất đang được nhiều người ưa chuộng nhất thì bạn sẽ không thể nào “ngồi yên” trong khi mọi người đang truyền tai nhau mẫu quần jeans thêu đẹp – đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Quần jeans thun nam có nhiều kiểu dáng, từng loại lại có xu hướng thích hợp với từng dáng người khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu loại nào hợp với dáng của bạn nhé.

masion-the-gioi-quan-jeans-nam-dep

Quần skinny jeans nam

Đây là mẫu quần ôm vừa khít cơ thể, có độ co dãn tốt để đảm bảo người mặc vận động thoải mái mà không gặp lo lắng gì. Với mẫu skinny jeans này phù hợp với những bạn có dáng người vừa phải: không quá béo cũng không quá gầy. Khi mặc cho mình mẫu quần skinny này bạn trông sẽ thon gọn với một đôi chân dài và thẳng hơn. Khi kết hợp áo thì bạn nên chọn một chiếc áo font vừa body sẽ đẹp hơn.

Quần jeans thun nam ống đứng

Với mẫu quần này phù hợp với cả những anh chàng mảnh khảnh lẫn cả mập mạp. Mặc ống đứng là một xu thế hầu hết các bạn nam đều chọn vì nó sẽ che được hết những vấn đề chân ngắn, chân không thẳng. Khi mặc quần jeans ống thẳng bạn có thể đóng sơ vin kèm với một chiếc áo sơ mi hoặc áo thun đều hợp.

Đặc biệt quần jeans ống đứng phù hợp với mọi lứa tuổi từ thanh niên cho tới trung niên, ai ai mặc cũng phù hợp. Để có nhiều lựa chọn hãy tham khảo mẫu quần bán tại mansio.vn thế giới quần jeans tại Hồ Chí Minh- cửa hàng bán trực tiếp và online trên toàn quốc. Khi tới đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình hợp với phong cách và tôn dáng.

masion-the-gioi-quan-jeans-nam-dep

masion-the-gioi-quan-jeans-nam-dep

Quần jeans thun nam rách

Đây là mẫu quần jeans phù hợp với những bạn trẻ năng động hơn. Sở hữu mẫu quần nam rách bạn có thể tự tin diện khi đi chơi đi giã ngoại nhưng nó lại không phù hợp khi bạn mặc đi làm, đi gặp gỡ khách hàng. Có nhiều loại quần jeans rách, rách nhiều, rách ít khác nhau. Nếu bạn thích sự phá cách thì có thể chọn cho mình một mẫu quần jeans rách gối. Khi mặc những mẫu quần này trông bạn sẽ năng động, phóng khoáng hơn. Về màu sắc của quần jeans loại này cũng vô cùng đa dạng từ màu sáng cho tới màu nhạt, từ xanh nhạt cho tới xanh đậm.

Với những mẫu quần jeans nam khác nhau lại hợp với từng form người khác nhau. Hãy xác định và hiểu bản thân để có thể chọn được chiếc quần ưng í nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận