COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Lựa chọn quần jeans nam đẹp giúp chàng ghi điểm trong buổi hẹn hò Noel

Lựa chọn quần jeans nam đẹp giúp chàng ghi điểm trong buổi hẹn hò Noel

Không khí giáng sinh sắp tràn ngập không gian. Đây cũng là khoảng thời gian mà các bạn yêu nhau chuẩn bị đầy đủ trang phục thật ấn tượng cho buổi hẹn hò đêm giáng sinh đầy ý nghĩa. Bài viết kỳ này chúng tôi sẽ giúp chàng lựa chọn được một chiếc quần jeans nam ưng ý diện đồ đi chơi đêm giáng sinh cùng nàng.

Quần jeans vốn là một món đồ thời trang không thể nào thiếu được trong tủ đồ của bất kỳ bạn nam nào. Quần jeans đi chơi sẽ khác với quần jeans đi làm, nhất là đi chơi vào đêm giáng sinh, khi thời tiết bắt đầu se lạnh ở miền Nam và khá rét ở miền Bắc thì bạn phải tính toán kxy càng khi chọn lựa đâu sẽ là trang phục diện đêm hôm đó.

Lựa chọn quần jeans nam cho chàng ở miền Nam

Miền Nam vào mùa giáng sinh không khí có se lạnh, nhiệt độ rơi vào khoảng từ 25 khá lạnh, bạn có thể chọn một chiếc quần jeans skinny kết hợp với một chiếc áo len hoặc một chiếc sơ mi bên trong, bên ngoài là chiếc len  ghi lê sẽ khá thời trang và hợp thời tiết. Đừng quên mang theo một chiếc khăn choàng để quàng khi đi bằng xe máy nhé. Vừa giữ ấm, vừa giúp bộ trang phục của bạn thêm hoàn hảo hơn,

Lựa chọn quần jeans nam cho chàng ở miền Bắc

Vào dịp giáng sinh hàng năm, không khí miền Bắc khá lạnh, càng làm không khí giáng sinh trở nên đúng nghĩa hơn. Chính vì thế chàng có thể thoải mái chọn đồ cho đêm giáng sinh hẹn hò mà không phải quả đắn đo mặc gì cho đẹp. Sự lựa chọn hàng đầu đó chính là một chiếc quần jeans, một chiếc áo thun và măng tô khoác bên ngoài. Mà nhắc mới thấy, quần jeans mà kết hợp với áo măng tô thì quả là một cặp bài trùng hoàn hảo. Tốt nhất nên chọn loại quần jeans trơn, không rách gối thì sẽ hợp với thời tiết hơn. Đừng nên quá chủ quan, thời trang hơn thời tiết vì bạn có thể bị cảm lạnh nếu ăn mặc quá phong phanh.

Một số lưu ý khi chọn đồ diện đêm giáng sinh

Giáng sinh là mùa của yêu thương, chính vì thế mà màu đỏ rất được chuộng, áo đỏ, giày đỏ, mũ đỏ. Chính vì thế khi lựa chọn quần jeans bạn nên chọn quần có màu sắc để tôn lên nổi bật các phụ kiện đỏ khác. Quần jeans nam đen là sự lựa chọn hoàn haor nhất. Đi chơi cùng nàng vào đêm giáng sinh, các bạn có thể cùng nhau phối đồ đôi để tạo sự nổi bật giữa đám đông. Một bộ đôi từ quần tới áo sẽ được mọi người chú ý hơn cả.

Nếu lựa chọn đi bộ nhiều: phố đi bộ, nhà thờ lớn thì bạn nên chọn một đôi giày thể thao mềm, dễ đi mà không bị đau chân. Tránh chọn loại đế cứng để không ảnh hưởng đến việc đi dạo, vui đùa đêm giáng sinh.

Địa chỉ chọn mua quần jeans nam đẹp cho đêm giáng sinh súng sính cùng nàng

Ở thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể tới trực tiếp các shop cửa hàng thử đồ, nếu bạn không có nhiều thời gian thì nên chọn một địa chỉ uy tín và đặt hàng online theo đúng màu sắc và size bạn thường mặc. Một trong địa chỉ bán hàng quần jeans nam nổi tiếng tại Hồ Chí Minh đó chính là Mansio- thế giới quần jeans nam, nơi bạn có thể tới ngắm và chọn thoair mái. Ở đây trưng bày đủ các mẫu quần jeans nam, đặc biệt giá cực kỳ ưu đãi vào mùa giáng sinh này. Nhanh chân tới và lựa cho mình một chiếc quần jeans nam ưng ý để diện đêm giáng sinh này nhé.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận