COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Những bí quyết mặc quần jeans nam đẹp

Những bí quyết mặc quần jeans nam đẹp

Quần jeans luôn là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ ai không những nữ giới mà cả nam giới, từ trẻ nhỏ tới trung niên.

Đối với nữ giới về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng bao giờ cũng đa dạng hơn do vậy ai cũng có thể dễ dàng kết hợp với phụ kiện khác để tạo nên phong cách đẹp cho riêng mình. Còn đối với nam giới thì bí quyết mặc quần jeans nam đẹp là gì khi kiểu dáng bị hạn hẹp hơn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tạo thêm nhiều phong cách thời trang riêng cho chính chúng ta nhé.


mansio-the-gioi-quan-jeans-nam-dep

Chọn quần jeans hợp với dáng

Không phải ai cũng có thể mặc hợp được với tất cả các loại quần jeans khác nhau. Mà chúng ta cần phải chọn những loại hợp với dáng của mình để có thể tôn lên được vẻ đẹp của mỗi người. Với những bạn nam dáng hơi mập thì sẽ chọn những loại quần jeans khác so với những bạn nam có dáng gầy, mảnh khảnh.

Kết hợp quần jeans với đúng kiểu áo

Khi diện quần jeans thun nam bạn có thể kết hợp được áo sơ mi, áo thun, áo len và thậm chí là áo vest. Chính vì vậy không hề khó chọn áo mặc khi bạn sẽ định mặc với quần jeans. Tuy nhiên tùy vào hoàn cảnh mà bạn có thể lựa chọn một phong cách phù hợp để vừa tạo sự thoải mái mà còn thể hiện phong cách riêng của mình. Chẳng hạn, khi đi hẹn hò bạn nên kết hợp quần jeans với một chiếc áo sơ mi hoặc một chiếc áo font cổ tim sẽ giúp bạn thu hút, men lì hơn trong mắt nàng. Còn khi đi chơi với bạn bè bình thường thì có thể thoái mái kết hợp với một chiếc áo font form rộng….

Kết hợp quần jeans hợp với loại giày bạn có

Không những cần quan tâm tới áo khi mặc đồ mà bạn cũng phải khá thận trọng trong khâu chọn giày để có được một phong cách hoàn hảo. Thông thường nên chọn các đôi giày thể thao, giày lười sẽ hợp hơn với những đôi giày đế cốp, giày da mũi nhọn…

Để tạo nên được một phong cách đẹp khi kết hợp với quần jeans nam, bạn cần phải tinh tế và khéo léo trong cách chọn áo, giày, phụ kiện, màu sắc đi kèm…Tuy nhiên cho dù bạn có theo đuổi phong cách như thế nào đi nữa, quan jeans vẫn luôn là một lựa chọn tin cậy số 1 để tạo nên phong cách riêng của mỗi người.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận