COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Quần jean nam xắn gấu như thế nào là đẹp

Quần jean nam xắn gấu như thế nào là đẹp

Những kiểu quần jean nam từ lâu đã không còn xa lạ gì với các bạn nam, chúng ta có thể mặc chúng đi khắp mọi nơi và đã trở thành món trang phục không thể thiếu trong tủ đồ. Xấu gấu là một trong những phong cách mới của quần jean và việc thực nó cũng vô cùng đơn giản. Nhưng xắn gấu như thế nào để giúp bạn thêm phần nam tính và sử lý trong trường hợp quần jeans quá dài mà bạn không có thời gian để đi lên lai quần thì không phải ai cũng biết cách làm. Dưới đây là một số cách xắn gấu quần thường gặp:

1. Quần jean nam xắn gấu dày

Nếu bạn là một chàng trai có sự cá tính và mạnh mẽ thì chắc chắn rằng bạn sẽ rất thích thú với kiểu quần jeans đầy cá tính được xắn gấu một vòng dày phối cùng chiếc áo thun vô cùng năng động và đôi chân sẽ mang một đôi giày thể thao khỏe khoắn. Bộ trang phục này sẽ cho các bạn nam những điều mà  các bạn thích đó là sự cá tính và năng động.

Đối với chiếc quần jean thì sự lựa chọn tốt nhất chính là kiểu quần jean ống đứng. Ngoài ra thì các chàng trai muốn thể hiện thêm phong cách thì hãy phối thêm chiếc áo khoác bên ngoài.

 2. Quần jean nam xắn gấu mỏng

Đối vối một chàng trai cực kỳ sành điệu và cũng yêu thích thời trang thì sự kết hợp giữa một chiếc quần jean được xắn gấu mỏng phối với chiếc áo blazer vô cùng lịch lãm và mang thêm đôi giày Oxford có sắc màu nâu sành điều thì các chàng trai ấy làm sao có thể bỏ qua được phong cách phối điều vừa thời trang vừa lịch lãm cuốn hút mọi ánh nhìn này được.

 

Lưu ý với các bạn nam là phong cách này còn cần thêm một chiếc áo sơ mi trắng và kiểu quần thì hoàn hảo nhất là quần jean nam ống côn. Sự phối hợp này sẽ mang đến cho bạn thêm phần nam tính  và cực kì mạnh mẽ.

 3. Quần jean nam xắn gấu hai vòng

Những bạn nam thuộc kiểu người lãng tử chắc hẳn sẽ rất thích những chiếc quần jeans kiểu bụi bặm đường phố có thể phối cùng chiếc áo sơ mi đầy sự cá tính cùng đôi giày da phong trần tạo cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch làm sao có ai mà không bị cuốn hút bởi những anh chàng lãng tử chứ.

 4. Xoắn gấu kiểu Pin roll :

Đây là một kiểu xắn được các bạn theo đuổi phong cách thể thao, năng động đặc biệt yêu thích. 

Vui lòng xem hướng dẫn video bên dưới Click Here MANSIO VIDEO




← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận