COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Quần jeans nam ống suông xu hướng thời trang mới năm 2018 không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai

Quần jeans nam ống suông xu hướng thời trang mới năm 2018 không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai

Quần jeans bao lâu nay vẫn đang là một món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai. Dù là nam hay nữ thanh niên hay trung niên thì quần jeans vẫn cứ hot như những ngày mới ra mắt.

Mấy năm về trước quần jeans bó, chít ống có vẻ được yêu thích nhưng từ cuối năm 2017 đầu 2018 phong cách chuộng sự thoải mái lại bắt đầu lên ngôi, vì thế mà mẫu quần jeans nam ống suông đã trở thành xu hướng được nhiều bạn nam yêu thích. Vậy ưu điểm của mẫu quần jeans ống suông ra sao mà nó lại trở thành một trào lưu hot đến vậy.

Quần jeans ống bo, ống chít ôm sát cơ thể mặc dù có nhưng ưu điểm mà không ai có thể phủ nhận được nhưng bên cạnh đó nó cũng có vài nhược điểm khó có thể chấp nhận được trong khi quần jeans nam ống suông lại giải quyết được nhược điểm này. Chính vì vậy hơn một năm trở lại đây nó trở thành xu hướng của các bạn trẻ.

Thiên về xu hướng classic, tối ưu hóa chiếc quần sao cho nó đơn giản nhất. Chiếc quần jeans phiên bản 2018 đã được update phù hợp cho những bạn yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn bật lên sức “chất” cho người mặc.

Hãy cùng điểm qua một số mẫu hot hit và được nhiều bạn yêu thích nhất:

Quần jeans ống suông dáng âu

Sự lai căn giữa quần jeans và quần âu mang đến nhiều điều mới mẻ phù hợp cho nhưng bạn thích dáng quần âu nhưng thi thoảng lại đổi gió phong cách và chất liệu. Tuy nhiên mẫu quần jeans nam ống suông này đôi khi mang tới sự sang trọng và độc đáo cho người mặc. Ngỡ là quần âu nhưng thực chất lại là quần jeans.

 

Đặc biệt mẫu quần jeans này rất phù hợp với những bạn làm việc trong môi trường công sở, dễ dàng kết hợp với áo sơ mi thay chiếc quần âu vốn trước đây những người làm việc trong môi trường công sở chỉ có một sự lựa chọn duy nhất.

Thường thì những mẫu quần này nhiều bạn nam sẽ thích chọn quần tối màu hơn so với mẫu sáng màu. Vốn dĩ mặc màu tối khi kết hợp với các loại áo màu sơ mi trông sẽ ăn nhập và giống dáng quần âu hơn là các quần jeans màu sáng.

Quần jeans nam dáng ống vẩy, loe

Đã từng một thời là xu hướng thời trang của thời “ông bà” chúng ta, từng là biểu tượng của một món thời trang thời trước đó. Tuy nhiên một vài năm trở lại đây nó đã được biến tấu đi trở thành một món đồ hót hít không chỉ nữ mê mà nam còn thích. Đơn giản là dễ mặc, tôn dáng, thoải mái vận động vui chơi.

Khi chọn lựa quần jeans nam ống loe thì bạn cũng cần chú ý một số điểm sau đây:

  • Với những bạn nam có dáng người quả táo (đa số là các bạn nam tập gym khi chú trọng phần cơ bắp phía trên) tránh không nên chọn loại quần jeans quá bo, nên chọn kiểu quần ống hơi rộng để phù hợp với phần cơ thể phía trên, trông bạn sẽ cân đối hơn rất nhiều.
  • Với bạn nam có dáng người hơi tròn và thấp thì hãy chọn quần có phần cạp cao hơn giúp đánh lừa người nhìn bằng đôi chân dài, thon hơn.

 

 

Một số phụ kiện khi kết hợp với kiểu quần jeans nam ống suông

Khác hẳn với những mẫu quần jeans nam ống bó, chít gấu. Khi lựa chọn áo hoặc giày dép đi kèm với chiếc quần jeans nam ống suông bạn cũng cần phải lưu ý một số điểm sau:

  • Loại quần này không thích hợp với phong cách đóng thùng cùng áo đi kèm. Chỉ nên cất vạt áo đằng trước hoặc để suông
  • Khi chọn giày, ưu tiên các loại giày phù hợp với dáng quần vải. Thực chất các loại giày lười lại không hợp khi kết hợp với kiểu quần jeans nam ống suông này.

Trên đây là toàn bộ các chia sẻ của mansio thê giới quần jeans nam. Nếu còn bất cứ thắc mắc câu hỏi nào khác vui lòng liên hệ hoặc chát trực tiếp qua fanpage: mansio thế giới quần jeans nam để được giải đáp.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận