COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Thế nào là một chiếc quần jeans nam chất lượng tốt

Thế nào là một chiếc quần jeans nam chất lượng tốt

Thế nào là một chiếc quần jean có chất lượng tốt?

  1. Chất lượng vải. Với vải quần jeans tốt: bạn cầm lên sẽ có cảm giác rất nặng, chắc nhưng mặc vào thì rất nhẹ như không mặc gì. Sờ vào vải có cảm giác mềm mướt, mát tay, mịn, co giãn nhẹ, chứ không khô cứng.
  2. Form quần: Form quần thiết kế chuẩn hay chưa có phù hợp với bạn hay không, bận vào có cảm giác thỏa mái và tôn lên vóc dáng của bạn hay không.
  3. Chất lượng phẩm nhuộm.Với quần jeans nhuộm bằng phẩm loại tốt : rất cầm màu,chỉ bạc màu do ánh năng mặt trời, chứ không phải mất màu khi giặt, ngửi mùi quần jeans không nghe mùi hắc. Ngược lại, loại quần kém chất lượng mất màu rất nhanh khoảng 3 - 4 tháng sử dụng, khi ngửi mùi rất hắc khó chịu.
  4. Kỹ thuật may.Đường may phải đều từ đường chỉ tới mép vải, không có chỉ thừa, chỗ nối chỉ phải kỹ phải giấu đi. Một chiếc quần jeans có kỹ thuật may tốt cần phải cuốn ống, cuốn sường bằng những đường chỉ chắc chắn theo đường số 8. Bạn nên lộn mặt trái quần jean để quan sát kỹ hơn. Loại quần jeans chất lượng thấp ở ngoài nhìn ok nhưng lật ngược ra thì đường may ở hai bên mép quần ẩu không thể tả nổi.
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận