COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Tổng hợp 5 mẫu quần jean nam ống đứng được nhiều người yêu thích nhất

Tổng hợp 5 mẫu quần jean nam ống đứng được nhiều người yêu thích nhất


Từ lâu, quần jean đã là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu chúng ta. Với quần jean nam ống đứng, nó vừa mang đến sự năng động, thoải mái mà còn không kém phần lịch sự và thời thượng. Khi kết hợp quần jean nam ống đứng với các trang phục hiện đại khác, chúng giúp người mặc trở nên phong cách và cá tính nhất có thể.

Nhưng chiếc quần jean nam ống đứng đang được rất nhiều chàng trai săn đón bởi tính đa dụng và là xu thế thịnh hành nhất của cánh mày râu. Dưới đây là tổng hợp 5 mẫu quần jean nam ống đứng hot nhất và được nhiều người lựa chọn.

Quần jean nam ống đứng màu trắng

Với xu hướng mùa thu đông này, sự nổi lên không gì khác chính là những chiếc quần jean nam ống đứng màu trắng. Trước đây, những chiếc quần nam nói chung và quần jean nam nói riêng không được lòng đấng mày râu khi nó thiếu đi sự mạnh mẽ như quần jean xanh. Tuy nhiên khi những quan niệm đó thay đổi thì những chiếc quần jean nam ống đứng với màu trắng trang nhã lại lên ngôi sau một thời gian bị “ngó lơ”. Nhiều người muốn chọn cho mình một phong cách ăn mặc nhã nhặn, mềm mại và quần jean trắng là một sự lựa chọn hàng đầu.

Nhiều quý ông thường tránh xa chiếc quần jean này vì sợ khó phối đồ nhưng thật ra nó lại vô cùng dễ phối với các trang phục khác nhau tạo nên những set đồ hoàn hảo. Với dáng quần vừa vặn, không quá ôm sát sẽ làm đôi chân của bất kì chàng trai nào khi diện lên mình chiếc quần jean này cũng nổi bật và thẳng đứng. Bạn có thể chọn những chiếc áo phông đen để tạo nên tông màu đen trắng huyền thoại tuy đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt. Với những chiếc áo kaki, áo khoác dạ hoặc những chiếc áo sơ mi, áo thun có cổ bên trong khi kết hợp với quần jean nam ống đứng trắng sẽ tạo sự chỉn chu, lịch lãm hơn bao giờ hết.

Quần jean ống đứng lấy cảm hứng từ thập niên 90

Điểm đặc biệt của xu hướng thời trang là chúng luôn quay lại những thời kì xưa. Dáng quần jean nam ống đứng này được lấy cảm hứng từ thập niên 90 với kết cấu chặt chẽ và ôm chặt vào cơ thể hơn so với quần jean nam trắng và quần thường có màu nhạt như màu xám, ghi,... Các chàng trai hãy lưu tâm đến những chiếc quần cắt ngắn ngay mắt cá chân, dáng quần baggy hơi rộng phần hông và ôm phần gấu nhé. Với chiếc quần jean ống đứng từ thập niên 90 này, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức phối đồ mà không cần đau đầu về màu sắc.

Quần jean nam ống đứng rách

Với những chàng trai ưa thích sự cá tính, năng động thì không thể không lựa chọn mẫu quần jean nam ống đứng rách này. Quần jean nam có nhiều màu sắc như xanh đen, xám lông chuột, trắng rách,... và bạn có thể thỏa sức lựa chọn màu quần yêu thích của mình nhé.

Quần jean nam short ống đứng

Nếu bạn ưa thích sự mát mẻ trong những ngày hè thì quần jean nam short ống đứng là một lựa chọn tuyệt vời. Đây là một loại trang phục phổ biến ở nhiều quốc gia và tất nhiên ở Việt Nam cũng vậy. Mẫu quần này có nhiều loại như dạng trơn hay dạng quần jean lửng rách rất nổi bật,...

Quần jean nam ống đứng Dad Denim

Đây là một chiếc quần khá mới mẻ với nhiều bạn vì nó mới bắt đầu là xu hướng từ năm 2017. Chiếc quần mang phong cách của những ông bố khi mặc cho cảm giác rất thoải mái, dễ chịu và vô cùng tiện dụng. Những chiếc quần nam ống đứng Dad Denim sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với những chàng trai yêu thích Denim nhưng lại “dị ứng” với những chiếc quần bó sát. Quần jean Dad Denim với kiểu dáng cơ bản sẽ đem đến sự năng động khi kết hợp với áo sơ mi trắng hay áo thun đơn sắc.

Trên đây là 5 mẫu quần jean nam ống đứng được nhiều người ưa thích nhất. Tuy nhiên mỗi loại sẽ là sở trường cho từng dáng người khác nhau. Bạn cần cân nhắc khi chọn lựa và cách phối hợp với áo, giày phụ kiện để mang tới một bộ trang phục hoàn hảo nhất.

Để có thêm nhiều sự lựa chọn về quần jeans nam ống đứng hơn, bạn có thể tham khảo thế giới quần jeans Mansio, nơi đẳng cấp đã được nhiều khách hàng khẳng định.

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận