COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Lựa chọn trang phục cho nam giới với nhiều mẫu quần jeans nam sành điệu

Lựa chọn trang phục cho nam giới với nhiều mẫu quần jeans nam sành điệu

Khi cuộc sống càng ngày càng hiện đại, càng phát triển, nhu cầu của con người không chỉ là đủ ăn đủ mặc mà nó là việc ăn ngon mặc đẹp. Không chỉ có nữ giới mới có nhu cầu làm đẹp mà ngay cả nam giới họ cũng cần được đẹp và lịch lãm.

Dù bạn sở hữu  một thân hình cao ráo, đậm đà hay thấp bé đi chăng nữa nếu mà biết cách lựa chọn trang phục. nhất là quần jeans nam thì bạn sẽ đẹp, phong cách hơn rất nhiều. Dưới đây là bài tham khảo lựa chọn trang phục cho nam giới, hãy cùng đọc để biết thêm cho mình nhiều kinh nghiệm nhé.

mansio-the-gioi-quan-jeans-nam

Lựa chọn trang phục cho người cao, gầy 

Với những bạn nam gầy có rất nhiều phong cách, trang phục cho các bạn lựa chọn, tuy nhiên cần phải nhớ:

- Không nên lựa chọn các trang phục sọc kẻ dọc, thay vì đó hãy chọn dọc ngang giúp thân hình đầy đặn hơn.

- Không nên mặc các trang phục đơn sắc, nhất là quần jeasn thun nam màu tối, sẫm màu.

- Khi chọn áo sơ mi nên chọn các màu kẻ caro to, đan xen nhiều màu vừa vặn không quá rộng mà cũng không nên ôm sát cơ thể. 

Chọn giày thì nên tránh những loại giày mũi nhọn, thay vì đó hãy chọn loại giày mũi tròn sẽ hợp với các bạn có dáng cao gầy hơn đó. 

Lựa chọn trang phục cho người thấp lùn

- Bạn nên tránh xa các loại áo, quần có kẻ ngang, to bản. Trái ngược với những bạn nam có dáng cao, gầy, các loại quần, áo kẻ dọc sẽ phù hợp với bạn thấp, lùn hơn. 

- Khi chọn áo jacket thì không nên chọn loại dài, quá mông và có xẻ tà. Những loại áo xẻ tà sẽ càng khiến người nhìn thấy khuyết điểm vòng 3 của những bạn lùn và béo. 

mansio-the-gioi-quan-jeans-nam

- Thay vì các kiểu quần áo màu mè sặc sỡ thì bạn nên chọn màu sắc tối giản, đơn điệu hơn. Những kiểu quần jeasn nam màu tối, không có kẻ, xước hoặc rách gối sẽ hợp với các bạn có thân hình đẫy đà và lùn hơn. 

- Bạn nên chọn áo cổ chữ V, tay dài thay vì những chiếc áo len cổ lọ. Kiểu cổ này sẽ kéo cái áo nhìn xuống dưới và hiệu ứng của nó khiến người bạn trông đẹp hơn. Cổ chữ V cũng giúp cổ bạn trông dài hơn.

- Bên cạnh đó nên tránh các loại áo thun, áo có họa tiết lớn hay rối mắt vì chúng sẽ tập trung sự chú ý vào nửa thân trên. Khi lựa áo sơ mi có họa tiết phù hợp nhất với bạn là loại họa tiết nhỏ, đều và thưa. 

- Đeo thắt lưng để khiến vòng eo có vẻ nhỏ hơn, nhưng đừng thít quá chặt vì sẽ phản tác dụng nhé.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ giúp bạn lựa chọn được những trang phục ưng ý, hợp với dáng người nhất. Nếu bạn còn lăn tăn chưa chọn được quần jeans cho mình thì hãy tới mansio thế giới quần jeans nam để nhân viên sẽ tư vấn kĩ hơn cho bạn nhé.


← Bài trước Bài sau →