COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Mặc quần jeans thì đi giày như thế nào cho phù hợp

Mặc quần jeans thì đi giày như thế nào cho phù hợp

Quần jeans hay còn được gọi với cái tên thân thuộc hơn "quần bò". Nó được biết đến như một phần trang phục không thể thiếu của bất kỳ ai dù gái hay trai. Có lẽ chính vì sự phổ biến của nó như vậy nên khi kết hợp các trang phục phụ kện khác ta luôn mong muốn và hướng đến điều gì đó hoàn hảo nhất. Khi mặc quần jeans nam thì đi giày màu gì và loại giày gì cho hợp. Đây là câu hỏi của không ít các bạn nam. Hãy tham khảo tới cuối bài viết để tự mình xây dựng nên một phong cách riêng cho bản thân nhé. 

Lưu ý khi chọn màu giày: bạn nên chọn màu tương đồng với màu của quần quần jeans.

Khi phối giày với quần jeans bạn đừng quên chọn màu sắc của giày và quần phải cùng tông hoặc khi kết hợp phải tương đồng, tránh trở nên lòe loẹt.

1.Chọn tông màu giày phù hợp với màu quần jeans của bạn.

2. Chọn màu giày tối hơn gam màu của quần jeans.

3. Những đôi giày có màu đen, xám hoặc nâu là những gam màu phổ biến và dễ phối với quần jeans nhất.


cach phoi giay voi quan jean cho nam 2

Mix quần jeans thun nam với giày thể thao, Giày sneaker

Theo các stylist chuyên nghiệp thì giày thể thao là loại giày dễ kết hợp với quần jeans nhất. Vốn dĩ giày thể thao là loại giày hợp với những người có phong cách năng động thoải mái. Mà khi kết hợp với quần jeans lại càng làm phong cách đó của bạn trở nên hài hòa hơn. Bên cạnh đó, với cách phối đồ quần jeans với giày thể thao cũng không có gì khó khăn cho bạn trong việc lựa màu sắc. Chính vì vậy khiến phong cách này trở nên rất tiện dụng, dễ dàng bạn có thể áp dụng nó ở bất cứ đâu trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng được dù là đi làm, đi chơi.... Một gợi ý nho nhỏ dành cho bạn khi mang giày thể thao thì bạn nên mặc cùng với những chiếc quần Jean ống suông cổ điển, nếu bạn thích phong cách mới lạ, huyền bí. Còn những chiếc quần ống ôm, skinny jeans nam, skinny denim sẽ hợp cho các bạn trẻ năng động hơn. 

mansio-the-gioi-quan-jean-nam

Kết quả hình ảnh cho quần jeans mix giày lười


Mix quần jeans nam với giày lười

Giày lười là một trong những lựa chọn cho các chàng trẻ trung, phong cách, năng động. Về căn bản giày lười kết hợp không cần cầu kỳ, bởi lẽ vốn dĩ giày lười rất dễ phối đồ. Tuy nhiên nhược điểm của phong cách này là chỉ phù hợp cho mùa hè, nên các chàng lưu ý điều này nhé.

Kết quả hình ảnh cho quần jeans mix giày lười

Mix quần jeans với giày tây

Nhiều người thường nghĩ giày tây chỉ hợp với quần âu, quần kaki và rất "ngại" kết hợp với quần jeans. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách kết hợp với quần jeans sẽ mang lại một phong cách mới lạ đấy. Hãy ưu tiên loại giày có dáng trẻ trung: màu sắc, chất liệu để trông bạn không bị "khập khiễng" trong sự kết hợp với quần jeans nhé.

Kết quả hình ảnh cho quần jeans mix giày tây


Trên đây là những gợi ý của Mansio.vn - thế giới quần jeans nam dành cho các bạn muốn chọn loại giày nào khi mặc quần jeans. Hãy theo dõi bài viết thường xuyên để luôn cập nhật cho mình những xu hướng thời trang mới nhất nhé.

← Bài trước Bài sau →