COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Mẫu quần jeans nam suông mới nhất năm 2018

Mẫu quần jeans nam suông mới nhất năm 2018

Một thời đã từng là mẫu quần đình đám, hot hit được nhiều bạn trẻ lựa chọn, mẫu quần jeans nam ống suông giờ đây mặc dù không còn phổ biến như trước đây nhưng mẫu quần jeans này vẫn ẩn chứa một sức sống vô cùng mạnh mẽ trong tâm trí của các tín đồ yêu thích quần jeans.

Giống như sự phát triển không ngừng nghỉ của xu hướng thời trang, quần jeans nam ống suông cũng không ngừng update các mẫu mới, kiểu dáng, thổi hồn vào những chiếc quần vô chi vô giác là tâm tư đầy lắng đọng của các nhà thiết kế muốn gửi gắm. Làm sao cho mẫu quần đã nằm trong thời dĩ vẵng không hề bị lãng quên mà ngày càng chiếm được lòng tin tưởng và lựa chọn của những người yêu thích và ủng hộ là một điều không hề dễ dàng. Rõ ràng các nhà thiết kế thời trang tài ba đã tiến hành cải tiến, làm mới lại tạo kiểu, điểm nhấn, pha trộn màu đặc sắc hơn.

Hiện nay các mẫu quần jeans nam ống suông chuẩn form theo từng dáng người, từng size quần. Diện trên mình những mẫu quần jeans nam ống suông với dáng vẻ tự tin, thoải mái hơn so với kiểu quần jeans nam ống côn, quần skinny. Bên cạnh đó còn tạo cho các chàng trai của chúng ta một phong thái trững trạc hơn, tự tin hơn trong mắt người đối diện.

Bạn đã là fan hay chưa là fan của loại quần ống suông nhưng nếu xem qua một vài mẫu quần jeans nam ống suông 2018 dưới đây mansio giới thiệu chắc chắn bạn sẽ truy tìm cho mình những chiếc quần chuẩn form ngay.

mansio quan jeans nam ong xuong

Mẫu quần jeans nam ống suông 2018

Chắc hẳn những năm đầu thế kỉ 21, mẫu quần jeans nam với chất màu xanh nhạt, vừa phải này không còn xa lạ với bất kỳ ai trong chúng ta. Một sự đơn giản, không đơn điệu nhưng vẫn tạo được sự quyến rũ cho người nhìn đấy mới xứng đáng một loại quần thần thánh mà ai ai cũng muốn sở hữu. Với những bạn có thân hình cân đối, cao ráo thì nên chọn cho mình những loại quần và màu sắc không quá sẫm mà không quá sáng màu.

mansio the gioi quan jeans nam

Quần jeans nam ống suông sẫm màu, nổi trội là màu đen truyền thống  hoặc gam màu xám tinh tế giúp tạo nên phong cách rất đỗi nam tính cho phái mạnh. Đặc biệt nó rất hợp với những bạn có thân hình mập mạp, thấp lùn. Nhiều bạn thường đặt nặng vấn đề cân nặng khi đi tìm quần áo. Chính vì thế đây là lý do khiến cho nhiều người tư ti khi đi mua đồ. Tuy nhiên những chiếc quần jeans nam sẽ là giải pháp hữu hiệu dành cho các bạn béo, lùn.

Không những vậy những chiếc quần jeans nam màu xanh navy sẽ mang tới cho người mặc một sự trẻ trung và tinh tế, dễ dàng có thể phối cùng áo font, áo sơ mi…

Bên cạnh những chiếc quần jeans nam ống suông truyền thống sẽ không thể nào thiếu được những kiểu quần phá cách, phù hợp cho các bạn năng động, cá tính hơn. Đó chính là những mẫu quần jeans được mài, làm rách gối. Với những chiếc quần jeans rách gối suông thì chỉ có những lứa tuổi trẻ, năng động yêu thích. Như những thập niên trước khi quần jeans nam ống suông lên ngôi thì chủ đạo chỉ là những mẫu quần jeans trơn, màu cơ bản và dễ mặc với tất cả mọi người. Tuy nhiên hiện nay, sự bứt phá về phong cách thời trang nam đã đi khá xa. Đó chính là sự biến tấu những chi tiết nhỏ tạo nên một điểm nhấn giúp người mặc cảm thấy tự tin vào mẫu quần jeans nam ống suông đã chọn lựa.

Bạn có thể thấy, một chiếc quần jeans nam được màu dọc phần đùi, nhấn nhá dọc gân sọc bên sườn mép đường chỉ hay đôi khi là sự pha trộn màu tinh tế giúp cho người mặc dễ dàng mix với những phụ kiện, món đồ còn lại khi mang theo.

Để biết thêm nhiều mẫu quần jeans nam ống suông hơn, bạn có thể tìm đến hệ thống cửa hàng chuyên quần jeans nam Việt Nam xuất khẩu tại Tân Phú Hồ Chí Minh. Đó chính là chuỗi của hàng Mansio.vn- Thế giới quần jeans nam. Nơi bạn có thể thỏa sức chọn lựa những mẫu quần jeans nam đẹp nhất, mới nhất đang có trên thị trường.

← Bài trước Bài sau →