COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Mix áo sơ mi với quần jeans làm sao cho

Mix áo sơ mi với quần jeans làm sao cho "chất"

Áo sơ mi được kết hợp với quần tây hoặc quần kaki từ lâu đã rất quen thuộc với chúng ta. Thi thoảng thay đổi phong cách hoặc tạo nên một phong cách mới trẻ chung hơn với quần jeans thì không nhiều chàng chai biết. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cho bạn cách mix quần jeans nam với áo sơ mi sao cho "chất" nhất.

Để  có thể tạo nên phong cách mới mẻ, khác mọi ngày làm cho bạn trở nên quyến rũ, mạnh mẽ, đầy sức hút thì phối áo sơ mi với quần jean là một lựa chọn sáng xuất. Quần jeans thun nam dường như là một chiếc quần không thể thiếu được trong tủ đồ quần áo của bất kỳ ai. Nó giường như quá đỗi quen thuộc. Nhưng bạn thường nghĩ nam giới khi kết hợp quần jeans với áo sơ mi chỉ có đóng thùng thì mới lịch sự, tạo ấn tượng. Nhưng hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tự tạo nên được phong cách riêng cho bản thân với 3 cách mix đồ cực dễ. 

Mix áo kẻ sơ mi caro với quần jeans nam

Chiếc áo sơ mi kẻ caro tưởng chừng quá đơn giản nhưng nó lại có một sức lôi cuốn cực lớn. Chiếc áo là nguồn cảm hứng để bạn sáng tạo các bộ trang phục cho phù hợp với mọi công việc. Khi bạn đi học, đi chơi, đi làm thì nó đều đáp ứng đủ cả. Hội tụ được cả yếu tố lịch sự, sành điệu và trẻ trung. Hơn nữa khi kết hợp với quần jeans thì bạn chỉ cần chọn chiếc quần có màu tương ứng với màu kẻ caro của chiếc áo. Chẳng hạn bạn mặc một chiếc áo kẻ caro màu xám thì bạn cũng nên  chọn một chiếc quần màu tối để tạo tone màu hòa hợp. Dưới đây sẽ là một vài hình ảnh mix đồ cực chất cho các chàng trai học tập.

mansio-jeans-thun-nam

Mix áo sơ mi trắng với quần jeans sành điệu mà không cần sơ vin

Bạn đang có một cuộc hẹn với đối tác để bàn bạc công việc, không biết nên chọn trang phục như thế nào cho phù hợp vừa làm hài lòng người đối diện mà cũng khẳng định luôn được phong cách bản thân. Một chiếc áo sơ mi trắng mặc kèm với một chiếc quần jeans thun nam cạp cao là một sự lựa chọn sáng suốt. Vừa tạo được lịch sự, trẻ trung, năng động mà còn là sự thoải mái cho người mặc. Nếu cuộc hẹn diễn ra khá vội thì không cần sơ vin thì bạn cũng đủ "chất" để đi gặp mặt đối tác rồi đó. 

mansio-jeans-thun-nam

Mix quần jean nam ngắn với áo sơ mi cho ngày hè tung tăng vận động.

Vào thời tiết hè nóng bức, mọi người đều chọn cho riêng mình một phong cách năng động, thoải mái và thoáng mát. Hãy chọn những chiếc quần jeans lửng tới đầu gối, kèm đó là kết hợp cùng chiếc áo thun cộc, bên ngoài khoác một chiếc sơ mi màu hoặc caro sẽ cực đẹp. Với phong cách này bạn có thể đi chơi, đi hẹn hò đều rất ổn.

mansio-jeans-thun-nam

Còn rất nhiều các cách kết hợp quan jeans nam với áo sơ mi khác nhau tạo nên những phong cách hợp với các hoạt động khác nhau. Hãy cùng đón đọc các bài viết chia sẻ của Mansio- Jeans nam tại kỳ sau nhé!

← Bài trước Bài sau →