COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Mix đồ sành điệu, ấm áp với quần jeans nam với áo khoác

Mix đồ sành điệu, ấm áp với quần jeans nam với áo khoác

Mansio- thế giới quần jeans sẽ tư vấn cho bạn nam cách mix đồ vừa sành điệu mà lại vô cùng ấp áp với chiếc quần jeans cùng áo khoác tạo nên phong cách cho mùa đông 2017 này,

Mix quần jeans nam với áo khoác choàng dài

Áo khoác choàng dáng dài gần như là món đồ không thể thiếu cho bất kỳ mùa đông nào với bất kỳ ai. Khi được kết hợp với quần jeans nam với áo choàng dáng dài thì đây dường như là một điều dễ hiểu và dễ dàng xảy ra với mọi sở thích của mọi chàng trai, nhất là đối với những chàng chai có một chiều cao lý tưởng. Nhưng nó lại là một điểm trừ hay nói dễ hiểu là không phù hợp với những bạn có chiều cao khiêm tốn. Mùa đông có lạnh tới đâu đi chăng nữa nhưng việc kết hợp khéo léo giữa quần jeans và áo choàng vẫn tạo nên một phong cách không hề trộn lẫn cho mỗi người.

mansio-jeans-thun-nam

Mix quần jeans nam với áo bomber

Thời trang thu đông 2017 này, loại áo bomber đang là xu hướng mà nhiều bạn trẻ mong muốn tìm kiếm một chiếc phù hợp với hình dáng cơ thể mình.

Mùa đông khi ra đường bạn bắt gặp những chiếc áo khoác có cổ và tay áo được bo đường viền & đường kéo khóa của chiếc áo được may thẳng kín nhưng tách biệt so với phần cổ và hai bên hông có túi được may chéo thì bạn đã tìm được món đồ HOT nhất thu đông rồi đấy. Đó chính là áo bomber- chiếc áo thời trang, sành điệu. Một diểm đặc biệt của chiếc áo khoác bomber là nó rất đa dạng về chất liệu may, từ vải da cho vải kaki đến vải nỉ hay len hoặc kiểu dáng đến màu sắc. Và như một sự sắp đặt ngẫu nhiên tới lạ kỳ, mặc áo bomber chỉ phù hợp với quần jeans. Phong cách thời trang này tạo nên sự khỏe khắn, năng động. Khi kết hợp màu sắc thì cũng khá “nhàn”. Như đề cập phía trên loại áo này rất đa dạng về màu sắc chính vì thế mà bạn có thể dễ dàng chọn được màu khi mặc cùng chiếc quần jeans thun nam của mình.

mansio-jeans-thun-nam

Mix quần jeans thun nam với áo da

Một phong cách không thể bỏ qua cho mua thu đông năm nay đó chính là sự kết hợp áo da với quần jeans. Một sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một phong cách hiện đại, sang trọng và vẫn năng động.

Dường như quần jeans được thiết kế ra để phù hợp với mọi kiểu áo. Trên đây là 3 hướng dẫn cách kết hợp quần jeans nam với áo khoác ấm cho mùa đông thêm ấm áp và phong cách hơn.


 

← Bài trước Bài sau →