COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Thỏa sức phối đồ thu đông cá tính với bộ sưu tập quần jeans nam 2017

Thỏa sức phối đồ thu đông cá tính với bộ sưu tập quần jeans nam 2017

Thỏa sức phối đồ thu đông cá tính với bộ sưu tập quần jeans nam 2017

Mùa thu đông năm nay bạn đã chọn cho riêng mình những phong cách mình yêu thích nhất hay chưa. Với bộ sưu tập quần jeans nam mới nhất 2017 sẽ đủ để đáp ứng cho bạn nhiều cách lựa chọn để phối nhiều phong cách khác nhau.

Hãy cùng mansio điểm qua những phong cách thời trang nổi bật với sự kết hợp của quần jeans nam nhé.

Phối hợp quần jeans nam với áo phông kẻ năng động

Một chút nam tính, một chút trẻ trung là những từ cần được miêu tả cho sự kết hợp quần jeans nam với áo phông kẻ. Vốn là những màu trẻ trung, năng động và hợp với nhiều dáng người. Áo phông kẻ được rất nhiều bạn trẻ không những nữ mà cả nam giới thích mặc. Thoải mái, mặc phù hợp với thời tiết se lạnh của thu. Được kết hợp với quần bò lại càng tôn thêm vẻ đẹp năng động cho người mặc.

kết hợp quần jeans nam mansio với áo thun

Năng động khỏe khoắn khi diện áo hoodie với quần jeans nam

Đầu tiên chúng ta cần nói qua lịch sử ra đời của chiếc áo hoodie để thấy được mọi người đã ưa chuộng nó như thế nào. Chiếc áo đầu tiên được thiết kế Champion – đây chỉ là một công ty nhỏ từ năm 1934 khi nền công nghiệp may mặc lúc đó còn thô sơ và chưa phát triển rầm rộ. Nó được thiết kế cho các vận động viên môn bóng chày làm trang phục khi thi đấu.  Cho tới ngày nay nó đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và trưng diện. Loại áo này có thể mặc đi chơi khi kết hợp với quần jeans thun nam hoặc mặc trang phục ở nhà rất tiện lợi.

Có lẽ không bạn nam nào có thể thiếu được chiếc áo nỉ hoodie trong tủ quần áo mùa đông của mình được. Vừa thoải mái, vừa ấm áp lại xì tin và năng động. Đặc biệt nếu bạn biết cách phối hợp với quần jeans thì nó còn tạo nên những bộ trang phục hoàn hảo hơn.

Cool ngầu khi kết hợp áo da với quần jeans tạo nên phong cách men lì, mạnh mẽ

Không thể nào không nhắc tới những chiếc áo khoác da sành điệu, sang trọng khi tới mùa lạnh. Bất cứ chàng trai nào cũng săn tìm cho mình được một chiếc áo khoác da để mặc cho mùa đông. Đặc biệt loại áo da này khi mặc với quần jeans nam lại càng tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho người mặc. Vừa dễ dàng kết hợp đồ vừa đơn giản cho việc phối màu sắc. Càng ngày áo khoác da càng trở nên phổ biến. Chính vì thế bạn cũng phải lưu tâm khi chọn mua để chọn được một chiếc áo da bền, đẹp, chính hãng nhé.

Tung tăng dạo phố những ngày giá rét với chiếc áo choàng ấm cúng cùng quần jeans nam mansio

Tung tăng dạo phố những ngày giá rét với chiếc áo choàng ấm cúng.

Mùa đông mặc gì để ấm mà lại thoải mái, không bị quá gò bó trong những chiếc áo khoác dầy cộp khó khăn cho việc di chuyển, vận động bây giờ. Đây không phải là câu hỏi của riêng bạn mà nó còn là nghi vấn của rất nhiều bạn khác. Và đây lời khuyên tới từ các chuyên gia thiết kế mansio thế giới quần jeans nam đó chính là những chiếc áo khoác choàng thời thượng, nam tính mặc ấm áp, dễ cho việc kết hợp với đồ, dễ dàng cho việc đi lại và vận động. Áo khoác choàng có thể làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, nhưng có thể tóm gọn 2 loại mà được rất nhiều bạn yêu thích là áo dạ dài tới qua mông hoặc áo phao siêu nhẹ dáng dài. Mặc các loại áo này sẽ ấm áp, và rất phong cách khi mặc cùng với những chiếc quần jeans nam, màu sắc tùy vào mẫu áo để chon cho mình môt chiếc áo ưng ý, hài hòa tổng thể.

Quần jeans nam kết hợp dễ dàng với áo khoác bomber

Hai năm trở lại đây áo khoác bomber đang là sự lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ yêu thích phong cách năng động, thoải mái. Áo bomber và quần jeans nam được coi là cặp bài trùng kết hợp ăn í với nhau. Loại áo bomber này được thiết kế ra form dáng nhỏ, ôm người nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho người mặc.


Lời kết:

Trên đây là một số phong cách thông dụng cho các chàng trai khi diện đồ thu đông. Với Cách mix đồ này cực kỳ phù hợp với thời tiết se lạnh mùa thu, mang lại cảm giác vừa năng động vừa thoải mái cho các chàng trai.

← Bài trước Bài sau →