COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Xu hướng quần jeans nam 2018

Xu hướng quần jeans nam 2018

Xu hướng quần jeans nam 2018 

 Denim on denim, quần jeans "ông nội" hay chất quần cũ kỹ đang là mốt năm 2018 mà phái mạnh nên cập nhật để tủ đồ phong phú.

3 xu huong quan jeans 2018 quy ong can cap nhat ngay hinh anh 1
Denim đã trở thành biểu tượng thời trang suốt nhiều thập niên qua. Dĩ nhiên các nhà thiết kế luôn khuyên phái mạnh nên chọn những chiếc quần jeans tối màu, đơn giản để sở hữu phong cách không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, chất liệu vải dệt bông chéo này đã có nhiều biến chuyển ngoạn mục trong mùa xuân 2018, kể từ khi Jacob W. Davis và Levi Strauss sáng tạo ra chất liệu này vào năm 1873.
3 xu huong quan jeans 2018 quy ong can cap nhat ngay hinh anh 2
Với hàng loạt bộ óc sáng tạo say mê chất liệu này suốt hơn 100 năm qua, denim đã có nhiều sự thay đổi. Thế nhưng khi nhắc đến chất liệu này, người ta vẫn không thể quên được thời đại hoàng kim của nó từ những năm 1970. Thời đại của nhạc Rock, denim-on-denim với những đường cắt táo bạo, và kiểu dáng không cầu kỳ nhưng đủ để khiến hàng triệu tín đồ trên toàn thế giới say mê.
3 xu huong quan jeans 2018 quy ong can cap nhat ngay hinh anh 3
Denim-on-denim không còn xa lạ, nhưng với mùa xuân hè 2018, hai sắc màu hoàn toàn tương phản, tạo thành double denim đã trở thành một trong những xu hướng dành cho phái mạnh. Không dễ dàng để kết hợp hai màu sắc denim sao cho tương phản mà vẫn hoà hợp, nhưng nếu tinh ý một chút, quý ông sẽ sở hữu phong cách phảng phất nét phong trần.
3 xu huong quan jeans 2018 quy ong can cap nhat ngay hinh anh 4
Tony Cook, biên tập viên thời trang nam giới chia sẻ: “Hãy tấn công chất liệu này bằng cách chọn áo khoác denim màu xanh truyền thống, kết hợp với quần jeans tối màu được cắt ngắn ngang mắt cá. Hoặc với cách phối đồ cho ngày thường giản tiện, phái mạnh có thể chọn quần jeans màu đen cùng sơ mi denim chất vải nhẹ”.
3 xu huong quan jeans 2018 quy ong can cap nhat ngay hinh anh 5
Điểm quan trọng trong xu hướng này chính là chú ý nhiều vào chất liệu đồng nhất và tạo sự khác biệt cho thị giác bằng sắc độ của vải. Một màu tối và một màu sáng kết hợp sẽ tạo nên phong cách doule denim hoàn chỉnh cho mùa này.
3 xu huong quan jeans 2018 quy ong can cap nhat ngay hinh anh 6
Điểm đặc biệt của xu hướng thời trang là chúng luôn quay lại, nhưng không phải với cách cũ. Đừng nghĩ đến việc mang chiếc "quần jean của bố" với dáng rộng thùng thình, chất vải sờn rách để áp dụng cho xu hướng denim năm nay. Nếu nghĩ đến việc đó, bạn nên dừng một chút và xem xét lại vì xu hướng dáng quần cổ điển năm nay chỉ lấy cảm hứng từ những năm 1980, 1990, với kết cấu quần chặt chẽ và ôm gọn vào cơ thể hơn. Quý ông hãy lưu tâm đến chiếc quần cắt ngắn ngay mắt cá, dáng quần baggy hơi rộng ở phần hông và hơi ôm lại ở phần gấu quần.
3 xu huong quan jeans 2018 quy ong can cap nhat ngay hinh anh 7
Về màu sắc, màu xám nhạt hơi ánh xanh sẽ ngay lập tức đem lại vẻ đẹp cổ điển mà vẫn thời thượng, lịch lãm. Kiểu quần này có phần còn dễ mặc hơn kiểu jean xanh truyền thống, vì nó có thể hoà hợp với hầu hết màu sắc khác. Tông trung tính của màu xám xanh phù hợp với những chiếc áo tối màu, như đen, xanh đậm, xám đậm hoặc màu ghi.
3 xu huong quan jeans 2018 quy ong can cap nhat ngay hinh anh 8
Quần jeans màu trắng: Sự khác biệt lớn nhất của xu hướng denim mùa xuân này có lẽ là sự trở lại của quần jeans màu trắng. Từng được nhiều quý ông không ủng hộ, vì nó không quá mạnh mẽ như quần jeans xanh. Nhưng với trào lưu mềm mại hoá của thời trang phái mạnh trong thời gian gần đây, sự trở lại này có vẻ như vẫn phù hợp.
3 xu huong quan jeans 2018 quy ong can cap nhat ngay hinh anh 9
Điều bất ngờ là mặc dù nhiều quý ông thường tránh xa chiếc quần này vì sợ khó phối đồ, nhưng thực tế lại chứng minh nó dễ dàng tạo vẻ lịch lãm với bất kỳ trang phục nào. Bên cạnh dáng quần vừa vặn, không quá ôm sát nhưng không được quá rộng, thì việc chọn những kiểu áo và áo khoác thật đơn giản, trơn màu để phối hợp cùng quần jeans trắng là bí quyết được các nhà mốt hàng đầu gợi ý cho quý ông. Áo khoác denim xanh, áo khoác da hoặc khaki kết hợp cùng sơ mi, áo thun có cổ bên trong sẽ tạo nên diện mạo chỉn chu, lịch lãm.

Nguồn: Quyên Bùi - Zing , Ảnh: Pinterest