COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Những mẫu quần jeans nam chỉ cần nhìn là mê

Những mẫu quần jeans nam chỉ cần nhìn là mê


Quần jeans nam, một món đồ thời trang mà bất cứ bạn nam nào cũng phải có ít nhất là 2,3 cái trong tủ bộ sưu tập thời trang của mình. Hãy xem thử qua các mẫu quần jeans nam dưới đây, chỉ cần nhìn qua một lần là mê, chắc hẳn bạn sẽ phải thu lượm nó về ngay với đội của mình.

  1. Quần jeans nam thuê chữ nổi:

Hai năm trở lại đây, xu hướng quần jeans thêu đang được coi là một mẫu hot hit cho làng thời trang jean nói riêng và thời trang nói chung. Vì vậy đây chắc chắn là một món đồ mà các chàng trai của chúng ta phải ring ngay về cho tủ đồ jeans của chúng ta thêm phong phú. Nhiều người thường lầm tưởng những mẫu quần jeans thêu thường bánh bèo, nữ tính.

quan jeans nam chu theu

Tuy nhiên nó chỉ đúng với những mẫu quần jeans thêu dành cho nữ, còn các mẫu jeans thêu của nam rất men lì và phong cách đó. Một điểm cộng cho những mẫu quần jeans nam thêu là nó có thể che  đi được khuyết điểm trên cơ thể của mỗi người. Với những bạn nam có thân hình mảnh khảnh, vòng ba thường không có thì những mẫu quần jeans nam thêu phía sau túi sẽ khiến cho vòng ba của bạn đẫy đà trông thấy. Với những bạn có đôi chân nhỏ, mảnh thì lựa chọn quần jeans thêu sẽ khiến cho đôi chân của bạn thêm đầy đặn hơn. Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại những mẫu quần jeans thêu hợp với các bạn gầy, nhỏ bé nhưng những bạn có thân hình mập mạp thì mặc những mẫu này lại là một nhược điểm.

  1. Quần jeans nam rách gối

Thực sự mà nói thì quần jeans nam rách gối không phải là một mẫu mới và hot hít trong thời gian gần đây. Bởi lẽ nó đã là một mốt quá quen thuộc và không bạn trẻ nào là không muốn mua cho mình một chiếc mẫu quần jeans rách gối này. Dù đây không phải là một mẫu quần jeans hợp với phong cách công sở nhưng nó lại phát huy ưu điểm khi bạn kết hợp mặc đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè, picnic…


Với những anh chàng thích sự giản dị nhưng đôi khi vẫn cần điểm nhấn trong phong cách chọn quần áo khi đi chơi với bạn bè. Thì mẫu quần jeans rách phần nhỏ ở phần gối đã đủ tô điểm cho phong cách mà bạn muốn. Còn đối với những bạn thích phong cách táo bạo hơn có thể chọn lựa những mẫu quần jeans rách rộng và to hơn.

  1. Quần jeans đủ sắc màu cho phong cách thêm đa dạng

Trong số nhiều cách giúp bạn thêm nổi bật giữa đám đông có một cách là hãy tự biến phong cách thời trang của mình nổi bật giữa mọi người xung quanh hơn. Trước đây khi xu hướng thời trang còn khá bó hẹp thì màu sắc chủ đạo mà các nhà thiết kế hướng tới là màu xanh, đen. Tuy nhiên ngày nay, số màu sắc cho các quần jeans nam không dừng lại ở đó mà nó là sự đa sắc, rất nhiều màu sắc đẹp được tạo ra.phù hợp với từng nhu cầu sử dụng, từng mục đích sử dụng trang phục. Bạn đang có ý định mua một chiếc quần jeans nam màu mè thì hãy làm luôn và ngay đi nhé. Còn chưa chọn được chiếc nào ưng ý mà mình thích thì hãy để đội ngũ nhận viên tại shop quần jeans nam Mansio gợi ý nhé.

quan jeans nam mau sac mansio

Hãy mạnh dạn chọn cho mình màu sắc mình thích để từ đó có thể chọn được một chiếc áo hay phụ kiện hợp với chính chiếc quần đó. Tuy nhiên bạn vẫn phải tuân thủ những chi tiết bất di bất dịch đó là chọn màu sáng nếu thân hình gầy, mảnh khảnh và chọn màu có tone tối nếu thân hình bạn đẫy đà.

  1. Quần jeans ống rộng tua rua

Mẫu quần jeans nam ống tua rua hiện đang là mốt thời trang mà đa số các người nổi tiếng chọn lựa. Sẽ chi trong thời gian ngắn nữa đó thôi thì xu hướng này sẽ nhận được nhiều sự biểu quyết của giới trẻ. Mẫu quần jeans nam ống tua rua sẽ khiến cho bạn trông nổi bật, cá tính giữa đám đông hơn.

Trên đây lag những cập nhật cho xu hướng thời trang đang làm đình đám trong làn thời trang trong nước cũng như quốc tế. Hy vọng sau bài viết này, nếu bạn yêu thích mà chưa có được chúng trong bộ sưu tập jeans của mình thì hãy nhanh chân tới mansio.vn shop jeans để lựa đồ ngay nhé.

 

← Bài trước Bài sau →