COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Cách giữ cho quần jeans nam không bạc màu

Cách giữ cho quần jeans nam không bạc màu

Quần jeans đẹp, bền màu trong thời gian lâu không phải ai cũng có cách để giữ như vậy. Bài viết kỳ này sẽ chia sẻ cho các mẹo mẹo giữ quần jeans nam, nữ không bị bạc màu nhé.

Đầu tiên, khi mới mua về, bạn nên ngâm chiếc quần jeans đó trong nước đá có hòa tan 1 ít muối trong khoảng nửa ngày. Nếu không thì bạn bọc túi bóng để lên ngăn đá tủ lạnh trong 1 ngày. Sau đó đem ra giặt với nước trắng bình thường. Lần đầu tiên giặt không nên giặt với xà phòng, chỉ cần lộn trái, vò nhẹ nhàng và xả với nước trắng. 

mansio-jeans-thun-nam-cao-cap

Nên hạn chế giặt quần jeans hàng ngày để đảm bảo quần luôn được giữ đúng màu như ban đầu. Hãy mua một vài cái để thay đổi hàng ngày, làm sao cho quần jeans không nên giặt thường xuyên. Bạn cũng nên hạn chế giặt thường xuyên bằng máy giặt ở chế độ mạnh. Việc giặt bằng máy khiến quần nhanh hỏng, nhanh cũ và màu không giữ được lâu. 

Với những trường hợp quần jeans bị dính nhiều vết bẩn khó giặt sạch, bắt buộc phải dùng tới bàn chải để chà sát thì trước đó hãy ngâm quần jeans trong xà phòng khoảng 15' để cho vết bẩn được bở và dễ giặt hơn thì lúc đấy bạn mới dùng bàn chải chà nhẹ tay vết bẩn sẽ tự ra sạch. 

Tới công đoạn giũ quần jeans, bạn nên giũ trong bồn nước to để quần jeans được sạch mà không cần phải giũ đi giũ lại nhiều lần. 

Khi vắt quần jeans thun nam hay áo jeans nam bạn cũng cần phải lưu ý. Cần vảy mạnh tay để nước không bị quá nặng khi phơi như vậy sẽ lâu khô hơn. Không nên phơi nhiều giờ dưới ánh nắng trực tiếp. Khi trời nắng to thì bạn nên cất vào bóng dâm, làm như vậy mới giữ màu được quần jeans lâu. 

Khi bạn cần gấp mà quần lại chưa khô, thưỜng nghĩ ra cách dùng hơi nóng của máy sấy để sấy, làm như vậy quần jeans của bạn nhanh hỏng và nhanh bị phai màu. Không ai dùng bàn là để là quần jeans cả, như vậy cũng không tốt. 

Lưu ý, bạn chỉ nên giặt đồ jeans với nhau và tránh giặt chung với các loại vải khác nếu có thể. Gom một số chiếc quần, áo jeans để giặt chung một mẻ. Một nguyên tắc khác cần nhớ là không giặt quá bốn loại đồ jeans khác màu cùng lúc. Màu xanh, màu đen có thể lem gây ra mất màu quần. 

mansio-jeans-thun-nam-cao-cap

Mẹo đơn giản cuối cùng mà chúng tôi muốn truyền tải tới mọi người đó là để bảo quản đồ jeans chính là làm lạnh chúng. Việc này giúp bạn sẽ tránh được việc giặt quá nhiều đồ jeans cùng một lúc. Đầu tiên hãy giũ sạch các túi của quần áo trước khi giặt. Sau đó, hãy trải thẳng chiếc quần hoặc áo đó, gấp lại và đặt vào túi nhựa trong máy làm lạnh đến ngày tiếp theo bạn muốn mặc chúng. Như vậy vừa tiết kiệm thời gian mà lại luôn luôn giữ quần jeans được bền màu.

← Bài trước Bài sau →