COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Mặc quần jeans nam trắng thì mặc áo sao cho hợp, phong cách

Mặc quần jeans nam trắng thì mặc áo sao cho hợp, phong cách

Làm thế nào để tạo cho bản thân một phong cách thời trang hiện đại, ấn tượng với quần jeans nam trắng bây giờ. Hãy tham khảo tới cuối bài viết để có thêm cho mình nhiều cách kết hợp đồ khi diện quần jeans nam trắng nhé.

mansio-the-gioi-quan-jeans-nam1

Được biết tới là mẫu quần jeans khó kết hợp đồ nhất,  tuy nhiên nếu bạn biết cách chắc chắn sẽ tạo nên được những bộ trang phục đẹp và bắt mắt. Trắng và đen được coi là 2 màu sắc không bao giờ lỗi mốt nhất. Chính vì thế nó được coi là màu sắc yêu thích của cả nam và nữ giới. Áo màu trắng thì đã quá thông dụng và dễ dàng kết hợp quần, giày và các phụ kiện khác. Nhưng quần jeans nam màu trắng thì hơi kén trang phục kèm theo. Chính vì thế bạn cần phải tinh tế và khéo léo nếu muốn có một bộ trang phục thật hoàn hảo. 

mansio-the-gioi-quan-jeans-nam

Để làm nên một phong cách riêng cho bản thân, mặc quần jeans nam trắng bạn có thể mặc kèm với một chiếc áo sơ mi tối màu sẽ rất đẹp, chẳng hạn như màu đỏ đô, màu xanh tím than, xanh cổ vịt...Còn giày thì bạn nên chọn sao cho trùng với màu áo nhất để tạo nên được một bộ trang phục thực sự hoàn hảo.

Không những vậy, nếu diện cả một cây trắng thì trông bạn cũng rất "bảnh" và sành điệu đó. Có lẽ hình ảnh các bạn nam, nữ diện nguyên cả một bộ trang phục cùng màu đã không còn xa lạ. Nó tạo nên một sự ấn tượng, mạnh mẽ và nam tính. Giống như việc diện cả quần jeans nam trắng, áo thun hoặc sơ mi trắng kèm theo một đôi giày trắng trông phong cách của bạn cũng đẹp và khác hẳn với mọi khi. 

Trang phục màu trắng nói chung và quần jeans nam trắng nói riêng khi được mặc sẽ tạo cho người mặc sự trẻ trung, năng động và phóng khoáng. Khi so sánh cùng một kiểu quần nhưng khác nhau ở màu sắc thì bạn sẽ nhận thấy người mặc quần jeans trắng sẽ được chú ý và trông sẽ trẻ trung, năng động hơn so với người mặc quần jeans tối màu. Chính vì thế màu trắng sẽ không bao giờ khiến bạn xấu đi nếu như bạn biết cách kết hợp mặc kiểu áo gì, đi giày như thế nào. 

Một lưu ý cho các bạn khi diện quần jeans thun nam trắng đó chính là những bạn có dáng người đẫy đà, mập mạp, bắp chân to thì không nên mặc quần trắng, nó càng làm bạn rõ những khuyết điểm trên cơ thể. Vậy nên hãy là một người thông minh khi chọn trang phục cho bản thân nhé. 

← Bài trước Bài sau →