COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Hướng dẫn chọn quần jeans cho chàng công sở

Hướng dẫn chọn quần jeans cho chàng công sở

Nhiều người thường nghĩ quần jeans nam thường sẽ phù hợp với phong cách trẻ trung năng động, thích hợp cho việc đi chơi, dạo phố… và sẽ không hợp cho nhưng người làm việc công sở. Tuy nhiên điều này lại vô cùng sai lầm, trong khi chúng ta vẫn có thể chọn nhiều loại quần jeans nam công sở, vẫn giữ được sự lịch lãm, mà lại vô cùng trẻ trung, cá tính. Bài viết kỳ này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn chọn được nhưng chiếc quần jeans hợp thời trang công sở, thay thế đổi mốt cho những chiếc quần âu nhàm chán.

Kiểu dáng quần jeans nam công sở đang được thịnh hành

Trong vô vàn các mẫu quần jeans khác nhau, những mẫu quần jeans nam công sở lại dường như “bán chạy” hơn cả so với những mẫu khác. Đơn giản là bởi vốn dĩ chiếc quần jeans cũng rất cá tính, năng động, một chiếc quần jeans mặc đi làm thì bạn có thể dùng nó cho bất kỳ mục đích nào khác. Hiện nay kiểu dáng quần jeans nam cho chàng công sở đang được ưa chuộng nhất là mẫu quần ống suông, quần jean ống côn, quần jeans ống ôm có màu tối hoặc màu sáng vừa nhưng đơn màu, xịt thời trang nhẹ, trơn không cào rách có thêm một vài điểm nhấn ở phần túi. Bạn có thắc mắc tại sao nó lại được nhiều người ưa chuộng hay không?


Thường thì khi mọi thứ càng đơn giản chúng ta lại càng thấy nó đẹp và sang trọng. Một chiếc quần jeans được nhiều người lựa chọn mặc đi làm đơn giản chỉ là một chiếc quần đơn màu. Màu sáng sẽ dành cho những người có dáng người cao, gầy. Còn quần tối màu sẽ hợp với những người đậm đà hơn. Điểm nhấn đơn giản chỉ nằm phía viền túi quần, sẽ khiến chiếc quần jeans trở nên đẹp hơn. Quần ống côn vừa tạo được sự trẻ trung mà nó còn tôn dáng cho người mặc hơn rất nhiều.  

Phối quần jeans nam công sở với áo, phụ kiện ra sao cho chất

Diện một chiếc quần jeans đi làm, bạn vừa tạo được sự năng động trẻ trung vừa chứng tỏ được bạn là một người khá có con mắt trong thời trang. Thật không khó để chọn được một chiếc áo hoặc phụ kiện đi kèm chiếc quần jeans nam khi đi làm. Đầu tiên phải kể tới sơ mi và giày thể thao. Đây chính xác là bộ ba tam hợp trong làn thời trang. Một lưu ý nhỏ để trang phục của bạn thực sự thuyết phục trong mắt người đối diện thì cần phải tinh tế trong khâu phối màu nữa nhé. Tránh chọn màu áo trùng màu quần. Áo có thể trùng màu giày nhưng phải đối lập với màu quần jeans. Chẳng hạn nếu chọn để đi làm ngày thứ hai, hãy chọn một chiếc jeans xanh, kết hợp với áo sơ mi trắng hoặc hồng tím rạng ngời, bạn sẽ là người được nhiều đồng nghiệp khác phải chú ý đến đó.

Bên cạnh áo sơ mi thì áo thun kết hợp với quần jeans cũng rất hợp. Bạn nên chọn set đồ này vào những ngày gần cuối tuần sẽ hợp lý hơn là ngày trong tuần.

Địa chỉ chọn mua quần jeans nam công sở uy tín

Thật không khó để chọn và tìm mua một shop quần áo bán đồ công sở, ngoài quần âu phục sẽ là những chiếc quần jeans năng động. Nhưng bạn cũng phải cân nhắc đâu sẽ là một địa chỉ uy tín đáng tin cậy để bạn chọn mua. Ngoài phụ thuộc vào chất liệu, kiểu dáng giá thành cũng là một vấn đề mình cần đặt lên bàn tính toán trước khi trả tiền mua. Đúng vậy, nhiều shop bán đồ quần áo thật nhưng bạn phải thật tinh tường khi chọn mua trên mạng.

Cũng biết là giờ đây xu thế mua đồ online càng ngày càng nhiều, trong khi chúng ta không đủ thời gian để đến tận nơi bán thử rồi mua, trong khi các dịch vụ bán online càng ngày càng trở nên chuyên nghiệp. Điều bạn cần làm đó chính là tìm hiểu nó có thực sự bán hàng tốt hay không?  Dựa vào đâu để đánh giá đơn vị, cửa hàng đó bán đồ chất lượng. Hãy nhìn vào lượt thích, đánh giá khách quan của khách hãng cũ trên website hoặc fan page của họ. Rõ ràng nếu một shop nhận nhiều lời feedback không tốt thì hơn hết hãy tránh xa.

Ở bài viết này ngoài hướng dẫn cho bạn những tips nhỏ cho việc chọn lựa quần jeans nam công sở trở nên dễ dàng hơn chúng tôi còn muốn đề cập, gợi ý cho bạn một địa chỉ uy tín mà nhận được rất nhiều lời khen, feedback tốt. Đó chính là Mansio Jeans, thế giờ quần jeans nam ở Hồ Chí Minh. Nếu chưa thực sự thuyết phục bạn có thể ghé thăm trực tiếp gian hàng của hãng.

Hy vọng bài viết với một vài tips nhỏ hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn nam khi đang cần, muốn mua một chiếc quần jeans công sở mặc đi làm. Đừng quên chia sẻ ý kiến của bạn cuối bài viết này.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận