COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

“Bỏ túi” mẹo giúp chọn quần jean nam hợp với dân công sở

“Bỏ túi” mẹo giúp chọn quần jean nam hợp với dân công sở

Quần jeans nam đã trở thành một mẫu quần không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi chàng trai. Không chỉ dùng mặc đi chơi mà nó còn là một kiểu dáng thiết thực, dễ phối đồ để đi làm hàng ngày.

Đối với những bạn trẻ ưa thích sự năng động thì việc chọn quần jean khá đơn giản tuy nhiên nếu bạn là người đi làm thì sẽ phải cân nhắc lựa chọn chiếc quần sao cho phù hợp với “dân văn phòng”. Bởi làm việc trong văn phòng sẽ đòi hỏi bạn cần ăn mặc một cách lịch sự và kín đáo. Cùng theo dõi tới cuối bài viết để có thêm những mẹo chọn quần jeans cho chàng đi làm công sở dưới đây.

Nên lựa chọn quần jean nam thế nào là phù hợp

Mộ chiếc quần jeans nam cho người đi làm cần đảm bảo các tiêu chí sua đây là phù hợp:

  • Đúng size, kiểu dáng cho từng dáng người
  • Giúp người mặc cảm thấy tự tin
  • Mang lại vẻ men lì, nam tính.
  • Phù hợp với tính chất công việc của từng nơi làm việc của mỗi người.

Quần jeans thường mang tới sự trẻ trung, chính vì thế nó sẽ là một sự lựa chọn đắc lực thay thế hàng ngày chiếc quần âu cứng nhắc cho chàng công sở.

Hơn thế nếu chiếc quần âu hàng ngày chỉ có thể đẹp khi kết hợp với áo sơ mi hay là vest. Nhưng khi mặc quần jeans thì bạn có thể kết hợp được nhiều kiểu áo hơn thế.

Một chiếc quần jeans với aó thun hay là áo font mang tới sự khỏe khoắn tươi trẻ cho người mặc.

Top những màu quần jeans nam được dân công sở yêu thích nhất trong năm 2018 vừa qua

- Quần jean nam đen trơn

Có thể thấy mẫu quần đen luôn rất dễ phối đồ, vừa lịch sự, nhã nhặn còn giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục khác mà vẫn đẹp nổi bật. Mặc những chiếc quần này ở nơi làm việc bạn nên mang giày tây là hợp lý nhất bởi nó rất phù hợp với môi trường công sở. Đặc biệt nó là một giải pháp cực kỳ mát tay cho những người có thân hình mập, sẽ làm thân hình của bạn trông thon gọn hơn, giúp những bạn nam mập mạp cảm thấy tự tin hơn mỗi ngày đi làm.

Mẫu quần jeans xanh nhạt

Được coi là màu truyền thống của jeans và chưa bao giờ lỗi mốt. Mẫu quần jeans xanh đúng là một màu mà khó có thể thiếu trong tủ quần áo của những người thích jeans.  

Quần jean nam màu xanh đen

Khác với loại quần jjeans màu đen tuyền, quần jeans màu xanh đen mang một vẻ đẹp riêng biệt, nó thực sự trở nên hoàn hảo nhất khi được phối cùng áo vest bên ngoài, tối màu và một chiếc font cộc sáng màu bên trong.


Những điều nên tránh khi chọn mua quần jeans nam đặc biệt với dân công sở

Vì công sở là nơi trang nghiêm nên bạn không nên mặc những chiếc quần quá phá cách mà chỉ nên mặc những chiếc quần jean màu từ trung bình đến tối. Bạn cũng tuyệt đối không mặc những chiếc quần jean rách gối, vảy sơn hay in thêu họa tiết quá nổi bật bởi sẽ gây mất thẩm mĩ và mất đi tính nhã nhặn nơi làm việc.

Tuy nhiên điều này chỉ mang tính chất nói chung cho hầu hết những người làm việc văn phòng. Một vài trường hợp với nhiều môi trường trẻ trung, năng động khác thì bạn vẫn có thể thoải mái tự do mặc những mẫu thời trang jeans phá cách như liệt kê bên trên.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ cách chọn quần jeans nam cho chàng công sở. Nhưng điều nào nên cần, điều nào nên tránh. Hy vọng bài viết này sẽ có ích đặc biệt dành cho các bạn nam làm việc văn phòng. Cùng theo dõi và đón đọc các bài viết của chúng tôi tại kỳ sau để có thêm nhiều kiến thức trang bị về thời trang, đặc biệt là quần jeans cho nam giới.


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận