COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Chàng thấp mặc quần jeans sao cho đẹp

Chàng thấp mặc quần jeans sao cho đẹp

Theo một con số thống kê chính xác, thanh niên của Việt Nam chúng ta vẫn đang sở hữu một chiều cao khá khiêm tốn so với mặt bằng chung của thế giới.

Và bạn cũng đang sở hữu một chiều cao dưới 1m65, bạn đã nằm trong nhóm một nửa lùn hơn của nam giới, thường gặp nhiều khó khăn và bất lợi cho việc lựa chọn quần, áo. Vì thế, bài viết này chúng tôi hy vọng sẽ giúp được phần nào những bạn nam thấp bé nhẹ cân mặc đẹp hơn. Như người nổi tiếng Daniel Radcliffe, cũng chỉ với chiều cao 1m65, nhưng anh ấy đã chọn outfit rất an toàn và thông minh trong phong cách thời trang riêng của anh ấy. Hãy cùng chúng tôi bắt tay vào việc cải thiện ngoại hình cho chính mình trong bài hướng dẫn chọn quần jeans nam cho người thấp. 

mansio-the-gioi-quan-jeans-nam

Một chiếc quần jeans nam chọn đúng kiểu dáng, hợp với form người thì trông bạn sẽ "cao" hơn thực tế. 

Hầu hết tất cả các anh chàng có vóc dáng thấp lại thường sở hữu một bắp đùi tương đối to giống như của cầu thủ bóng đá, vận động viên điền kinh.... Chính vì thế giải pháp an toàn cũng là một gợi ý cho bạn hãy khéo léo “tránh xa” những chiếc quần skinny hay slim-fit jeans bởi khi mặc nó sẽ bó chặt vào đùi bạn, càng khiến những khuyết điểm của bạn rõ nhìn hơn. Bên cạnh đó, cũng đừng "mơ tưởng" tới những mẫu quần jeans sáng màu, có mài dọc đùi. Hãy loại bỏ ngay ý tưởng bạn sẽ chọn những chiếc quần có màu tươi sáng. Và hãy ưu tiên cho bản thân những chiếc quần jeans màu tối.

Mansio-the-gioi-quan-jeans

Một đề xuất cho bạn  đó chính là những mẫu quần jeans nam tapered có thể để giấu nhược điểm này. Quần jeans tapered có ống suôn thẳng với phần ống không quá rộng và không quá ôm bó body. Với một độ dài không quá ngắn mà cũng không quá "lê thê" để không nhấn vào phần nào của đôi chân. Bạn có thể xem vài mẫu quần jeans bên dưới đây: 

mansio-quan-jeans-nam-cho-nguoi-thap

Việc phối hợp quần jeans nam với một chiếc giày cao cổ sẽ khiến người nhìn cảm thấy chân bạn dài hơn so với thực tế. Hơn nữa nó còn là điểm nhấn để tạo nên một phong cách riêng. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận