COD toàn quốc, Xem hàng thanh toán, Đổi trả dễ dàng

Mẹo chọn quần jeans thun nam cho người gầy thêm đầy đặn

Mẹo chọn quần jeans thun nam cho người gầy thêm đầy đặn

Hẳn là đối với nữ giới, “gầy” luôn là cái đích mà nhiều người mong ước, gầy để mặc được những món đồ bó, ôm body hơn. Tuy nhiên đối với nam giới, gầy lại là một trong những ám ảnh lớn khi chọn đồ nhất là chọn quần jeans thun nam. Vậy làm sao để chọn được quần jeans ưng í cho nam giới có dáng gầy, thanh mảnh thêm đầy đặn. Hãy cùng tham khảo mẹo nhỏ dưới đây.

Trên thị trường may mặc hiện nay quần jeans nam vẫn luôn là mặt hàng hot và quan tâm bởi hầu hết mọi người. Quần jeans thun nam kiểu ống côn, ống xòe, cạp cao, cạp trễ…Tuy nhiên không phải ai cũng mặc được hết những kiểu dáng này. Với những bạn nam dáng người mảnh khảnh thì mặc hợp với loại nào.

Về màu sắc quần jeans nam:

Ưu tiên chọn quần jeans có màu sáng, nổi bật để giúp thân hình thêm đầy đặn hơn. Không nên chọn quần có màu tối, đen bởi lẽ sẽ càng làm bạn gầy hơn. Với những bạn nam thích phong cách hơn có thể chọn các dáng quần sáng có mài dọc đùi trước và sau.

Về dáng quần jeans :

Khi chọn dáng quần jeans cho người gầy bạn nên tìm những mẫu quần ống côn, không quá rộng và cũng không quá bó sát và ưu tiên có túi sau giúp vòng ba đầy đặn đánh lừa người nhìn. Với những bạn không thích quần ống côn thì giải pháp thứ hai là chọn những chiếc quần ống đứng. Với những chiếc quần ống đứng này bạn có thể dễ dàng kết hợp đóng thùng với áo sơ mi, hoặc thun trắng.

Về chất liệu quần jeans :

Khi đảm bảo hai yếu tố kể trên thì bạn cũng cần phải quan tâm tới chất liệu vải. Tùy vào mùa bạn đang mua mà có thể chọn được loại hợp thời tiết nhất. Mùa hè nên chọn những chiếc quần vải mềm, mỏng dễ thấm mồ hôi. Còn mùa đông chọn chất liệu dày dặn và cứng cáp hơn sẽ giúp bạn không cảm thấy lạnh.

mansio-jeans-thun-nam

Trên đây là một số mẹo nhỏ khi chọn quần jeans thun nam cho những bạn gầy thêm đầy đặn hơn. Hi vọng sau khi tham khảo bạn có thể chọn cho mình những chiếc quần jeans đẹp, thoải mái nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận